ਇਤਿਹਾਸ ਪੋਡਕਾਸਟ

ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਚਰਚ

ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਚਰਚ


We are searching data for your request:

Forums and discussions:
Manuals and reference books:
Data from registers:
Wait the end of the search in all databases.
Upon completion, a link will appear to access the found materials.

ਫਸਟ ਹਿਲ ਦੇ ਅਧਾਰ ਦੇ ਨੇੜੇ, ਜੇਮਜ਼ ਸਟ੍ਰੀਟ ਅਤੇ ਅੱਠਵੇਂ ਐਵੇਨਿ ਦੇ ਕੋਨੇ 'ਤੇ ਸਥਿਤ, ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਚਰਚ ਸੀਏਟਲ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣੀ ਲਗਾਤਾਰ ਮੀਟਿੰਗਾਂ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਕਲੀਸਿਯਾਵਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ ਅਤੇ ਸ਼ਹਿਰ ਵਿੱਚ ਐਪੀਸਕੋਪਲ ਮਿਸ਼ਨ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਦਾ "ਮਦਰ ਚਰਚ" ਹੈ. ਸੀਏਟਲ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲੀ ਐਪੀਸਕੋਪਲ ਸੇਵਾ ਜੁਲਾਈ 1855 ਵਿੱਚ ਮੈਥੋਡਿਸਟ ਐਪੀਸਕੋਪਲ "ਵ੍ਹਾਈਟ ਚਰਚ" ਵਿੱਚ ਆਯੋਜਿਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ, ਪਰ ਇੱਕ ਹੋਰ ਦਹਾਕੇ ਲਈ ਇੱਕ ਪੈਰਿਸ਼ ਸਥਾਪਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਚਰਚ ਦਾ "ਅਸੰਗਠਿਤ ਮਿਸ਼ਨ", ਜੋ 1870 ਵਿੱਚ ਤੀਜੀ ਐਵੇਨਿ ਅਤੇ ਜੈਫਰਸਨ ਸਟਰੀਟ ਵਿਖੇ ਆਪਣਾ ਪਹਿਲਾ ਚਰਚ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਇਸ ਸਮੇਂ ਦੇ ਹੋਰ ਪੱਛਮੀ ਚਰਚਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਪ੍ਰਚਾਰਕ ਸਿਰਫ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਲਈ ਹੀ ਰਹੇ ਅਤੇ ਕਦੇ -ਕਦੇ ਕਈ ਵਾਰ ਪ੍ਰਚਾਰਕਾਂ ਦੇ ਵਿੱਚ ਲੰਘ ਜਾਂਦੇ ਸਨ. ਅਸੰਗਤਤਾ ਦੇ ਇਸ ਸਮੇਂ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਚਰਚ ਅਜੇ ਵੀ ਇੱਕ "ਸੰਗਠਿਤ ਮਿਸ਼ਨ" ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਵਿਕਸਤ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਸੀ. ਓਲੰਪੀਆ ਦੇ ਡਾਇਓਸੀਜ਼ ਨੇ ਰੇਵਰ ਬੋਨਲ ਨੂੰ 1878 ਤਕ "ਮਿਸ਼ਨ" ਪੈਰਿਸ਼ ਦੀ ਸੇਵਾ ਸੌਂਪੀ, ਜਦੋਂ ਵੇਸਟਰੀ ਨੇ ਇਸਦੇ ਪਹਿਲੇ ਸਥਾਈ ਰੈਕਟਰ, ਜਾਰਜ ਹਰਬਰਟ ਵਾਟਸਨ ਨੂੰ "ਬੁਲਾਇਆ". ਜੌਰਜ ਹਰਬਰਟ ਵਾਟਸਨ 1878 ਵਿੱਚ ਨਿ New ਜਰਸੀ ਤੋਂ ਪਹੁੰਚੇ ਸਨ। 1885 ਵਿੱਚ, ਪੈਰਿਸ਼ ਨੇ ਗ੍ਰੇਸ ਹਸਪਤਾਲ ਦਾ ਆਯੋਜਨ ਕੀਤਾ; 8 ਵੀਂ ਐਵੇਨਿ ਅਤੇ ਜੇਮਜ਼ ਸਟ੍ਰੀਟ ਦੇ ਕੋਨੇ 'ਤੇ, ਸ਼ਹਿਰ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣੇ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ. ਗ੍ਰੇਸ 1894 ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਨਹੀਂ ਬਚ ਸਕੀ ਇਸਨੇ 1870 ਵਿੱਚ ਤੀਜੀ ਐਵੇਨਿ ਅਤੇ ਜੈਫਰਸਨ ਸਟਰੀਟ ਵਿਖੇ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਚਰਚ ਬਣਾਇਆ ਅਤੇ ਜੂਨ 1871 ਵਿੱਚ ਪਵਿੱਤਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ। ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਦੀ ਲੱਕੜ ਦੀ ਇਮਾਰਤ 6 ਜੂਨ, 1889 ਦੀ ਗ੍ਰੇਟ ਸੀਏਟਲ ਫਾਇਰ ਵਿੱਚ ਖਪਤ ਕੀਤੇ ਗਏ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਡਾntਨਟਾownਨ structuresਾਂਚਿਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਸੀ, ਪਰ ਚਰਚ, ਸ਼ਹਿਰ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੀ ਆਸ਼ਾਵਾਦੀ, ਤੁਰੰਤ ਦੁਬਾਰਾ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਇਸਨੇ ਸ਼ਿਕਾਗੋ ਦੇ ਆਰਕੀਟੈਕਟ ਹੈਨਰੀ ਸਟਾਰਬੱਕ ਨੂੰ ਇੰਗਲਿਸ਼ ਗੋਥਿਕ ਰੀਵਾਈਵਲ ਸ਼ੈਲੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਚਰਚ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਦੀ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਉਤਪਤੀ ਲਈ ਇੱਕ ਆਰਕੀਟੈਕਚਰਲ ਸ਼ਰਧਾਂਜਲੀ ਵਜੋਂ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ. ਅਲੈਗਜ਼ੈਂਡਰ ਅਤੇ ਜੂਨ 1892 ਵਿਚ ਖੋਲ੍ਹਿਆ ਗਿਆ। ਇਹ ਜਨਵਰੀ 1902 ਵਿਚ ਅੱਗ ਨਾਲ ਬੁਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨੁਕਸਾਨਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਦੋਂ ਇਕ ਹੋਰ ਅੱਗ ਅੰਦਰੂਨੀ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚ ਘੁੰਮ ਗਈ ਸੀ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਿਰਫ ਇਮਾਰਤ ਦੀ ਅਨਿਯਮਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਮਲਬੇ ਦੀ ਚਿਣਾਈ ਦੀਆਂ ਕੰਧਾਂ ਰਹਿ ਗਈਆਂ ਸਨ. ਇਮਾਰਤ ਦੇ ਆਕਾਰ ਨੂੰ ਵਧਾਉਂਦੇ ਹੋਏ ਰਵਾਇਤੀ ਅੰਗ੍ਰੇਜ਼ੀ ਪੱਥਰ ਦੇ ਚਰਚਾਂ ਦੇ ਨਮੂਨੇ ਵਾਲਾ structureਾਂਚਾ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ. ਗ੍ਰਾਹਮ ਨੇ ਬਾਹਰੀ ਕੰਧਾਂ ਦੀ ਦੁਬਾਰਾ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ, ਪਰ ਟ੍ਰਾਂਸੈਪਟ ਦੇ ਮਾਪਾਂ ਦਾ ਵਿਸਤਾਰ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਬੁਰਜ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸਪਾਇਰ ਜੋੜਿਆ. ਜੋੜਾਂ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਗ੍ਰਾਹਮ ਨੇ ਜਰਮਨ ਰੰਗੇ ਹੋਏ ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਦੀਆਂ ਖਿੜਕੀਆਂ ਅਤੇ ਇਤਾਲਵੀ ਸੰਗਮਰਮਰ ਦੀ ਇੱਕ ਜਗਵੇਦੀ ਨੂੰ ਜੋੜਦੇ ਹੋਏ ਇੰਗਲਿਸ਼ ਗੋਥਿਕ ਰਿਵਾਈਵਲ ਸ਼ੈਲੀ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਿਆ। ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਨੂੰ 1976 ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਇਤਿਹਾਸਕ ਚਿੰਨ੍ਹ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਫਰਵਰੀ 2001, ਨਿਸਕੁਲੀ ਭੂਚਾਲ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਆਏ ਭੂਚਾਲ ਦੇ ਨੁਕਸਾਨ ਦੁਆਰਾ ਇਮਾਰਤ ਨੂੰ ਵਰਤੋਂ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਪਰ ਇਮਾਰਤ ਨੂੰ ਬਹਾਲ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਮੁਹਿੰਮ ਚਲਾਈ ਗਈ ਸੀ, ਅਤੇ ਕਲੀਸਿਯਾ ਦੇ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੇ $ 2.5 ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਾ ਵਾਅਦਾ ਕੀਤਾ ਸੀ ਜਾਂ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਫਰਵਰੀ 2003 ਤੱਕ ਮਿਲੀਅਨ. ਪੀਟਰਸ ਪੈਰਿਸ਼, ਸੀਏਟਲ ਦੇ ਵਧਦੇ ਜਾਪਾਨੀ ਅਮਰੀਕੀ ਭਾਈਚਾਰੇ ਦੀ ਸੇਵਾ ਕਰਨ ਲਈ. ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਨੇ ਮਾਰਚ 1909 ਵਿੱਚ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਸੁਰਖੀਆਂ ਬਣਾਈਆਂ, ਜਦੋਂ ਗੋਵਨ ਨੇ ਗੁੰਜੀਰੋ iਕੀ ਅਤੇ ਗਲੇਡਿਸ ਐਮਰੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਤਤਕਾਲੀ ਵਿਵਾਦਪੂਰਨ "ਮਿਕਸਡ-ਰੇਸ ਮੈਰਿਜ" ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਨਿਭਾਈ. ਉਸ ਸਮੇਂ, ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਅਤੇ regਰੇਗਨ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੇ ਬਾਂਡ ਗੈਰਕਨੂੰਨੀ ਸਨ, ਪਰ ਵਾਸ਼ਿੰਗਟਨ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ. ਬਲਿਸ, ਜੋ 1924 ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਮੌਤ ਤਕ ਰੈਕਟਰ ਰਿਹਾ, ਜੌਨ ਗ੍ਰਾਹਮ ਸੀਨੀਅਰ ਸਟੈਨਲੇ ਮੂਕ ਦੁਆਰਾ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਇੱਕ ਪੈਰਿਸ਼ ਹਾ Houseਸ, ਦਿ ਗ੍ਰੇਟ ਡਿਪਰੈਸ਼ਨ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਇੱਕ ਹਮਲਾਵਰ ਸ਼ਹਿਰੀ ਮੰਤਰਾਲੇ ਦਾ ਪਿੱਛਾ ਕਰਦਾ ਸੀ, ਪਰ ਉਸਦੇ ਵਿੱਤੀ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਨੇ ਵੈਸਟਰੀ ਨੂੰ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਕੀਤਾ. ਬੇਲੀ ਨੇ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਵਿੱਚ ਉਸਦੇ ਬਾਅਦ ਸਫਲਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ. 1940 ਵਿੱਚ ਸੇਂਟ ਮਾਰਕਸ ਦੇ ਗਿਰਜਾਘਰ ਤੇ ਰਿਣਦਾਤਿਆਂ ਦੁਆਰਾ ਪੂਰਵ -ਅਨੁਮਾਨ ਲਗਾਏ ਜਾਣ ਤੇ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਖੇਤਰੀ ਐਪੀਸਕੋਪੈਲਿਅਨਸ ਲਈ "ਮਦਰ ਚਰਚ" ਬਣ ਗਈ. ਮਾਰਕ ਫੌਜ ਦੁਆਰਾ, ਜੋ ਕਿ ਦੂਜੇ ਵਿਸ਼ਵ ਯੁੱਧ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਇਸਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ. ਰੈਕਟਰ ਜੌਨ ਪੀ ਲੈਂਗਪੈਪ ਦੇ ਅਧੀਨ ਮੰਤਰਾਲੇ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ 1957 ਅਤੇ 1982 ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਇੱਕ ਸਦੀ ਦੀ ਇੱਕ ਚੌਥਾਈ ਕਲੀਸਿਯਾ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਕੀਤੀ ਸੀ. ਦੂਜੇ ਵਿਸ਼ਵ ਯੁੱਧ ਦੇ ਬਾਅਦ, ਪੈਰਿਸ਼ ਨੇ ਖਰੀਦੇ ਅਤੇ ਤੋਹਫ਼ਿਆਂ ਦੁਆਰਾ ਕਾਫ਼ੀ ਜਾਇਦਾਦ ਇਕੱਠੀ ਕੀਤੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਖਰਾਬ ਡੈਰੇਲ ਹੋਟਲ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਸੀ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਇਹ ਅੱਧੇ ਰਸਤੇ ਵਿੱਚ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ. ਘਰ. ਇਹਨਾਂ ਹੋਲਡਿੰਗਜ਼ ਦੇ ਕੁਝ ਹਿੱਸੇ 1960 ਦੇ ਦਹਾਕੇ ਵਿੱਚ I-5 ਅਤੇ ਜੇਫਰਸਨ ਹਾ Houseਸ ਸੀਨੀਅਰ ਹਾ housingਸਿੰਗ ਕੰਪਲੈਕਸ ਦੇ ਨਿਰਮਾਣ ਲਈ ਵੇਚੇ ਗਏ ਸਨ। ਪੈਰਿਸ਼ "ਨੀਡਬਰਸ ਇਨ ਨੀਡ" ਫੂਡ ਬੈਂਕ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦਾ ਮੁੱਖ ਸਮਰਥਕ ਸੀ। ਇਸ ਨੇ ਇਸ ਪਰੰਪਰਾ ਨੂੰ ਨਾਰਥਵੈਸਟ ਹਾਰਵੇਸਟ ਦੇ ਮੁੱਖ ਦਫਤਰ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸਮਾਜਕ ਪਹੁੰਚ ਦੇ ਯਤਨਾਂ ਦੁਆਰਾ ਰਿਹਾਇਸ਼ ਦੇ ਕੇ ਕਾਇਮ ਰੱਖਿਆ. ਐਲਨ ਪਾਰਕਰ ਅਤੇ ਮੌਜੂਦਾ ਰੈਕਟਰ ਪਾਲ ਕੋਲਿਨਜ਼ ਆਧੁਨਿਕ ਰਾਜਮਾਰਗਾਂ, ਦਫਤਰਾਂ ਅਤੇ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟਸ ਨੇ ਡਾ Trਨਟਾownਨ ਦੇ ਬਾਰੇ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਦੇ ਨਜ਼ਰੀਏ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਪਰ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਸੀਏਟਲ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣੀ, ਨਿਰੰਤਰ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲ ਧਾਰਮਿਕ ਕਲੀਸਿਯਾਵਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸਦਾ ਚਰਚ ਸੀਏਟਲ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣਾ ਚਰਚ structureਾਂਚਾ ਹੈ.


ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਚਰਚ ਵਾਲ ਸਟ੍ਰੀਟ ਦਾ ਇਤਿਹਾਸ

ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਚਰਚ ਵਾਲ ਸਟਰੀਟ ਇੱਕ ਸਰਗਰਮ ਐਪੀਸਕੋਪਲ ਪੈਰਿਸ਼ ਹੈ ਜੋ 300 ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਨਿ Newਯਾਰਕ ਸਿਟੀ ਦੇ ਇਤਿਹਾਸ ਦਾ ਅਨਿੱਖੜਵਾਂ ਅੰਗ ਰਿਹਾ ਹੈ.

1696 ਵਿੱਚ, ਐਂਗਲਿਕਨਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਛੋਟੇ ਸਮੂਹ (ਚਰਚ ਆਫ਼ ਇੰਗਲੈਂਡ ਦੇ ਮੈਂਬਰਾਂ) ਨੇ ਚਰਚ ਨੂੰ ਕਾਨੂੰਨੀ ਦਰਜਾ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਚਾਰਟਰ ਲਈ ਨਿ Newਯਾਰਕ ਦੇ ਸ਼ਾਹੀ ਗਵਰਨਰ ਬੈਂਜਾਮਿਨ ਫਲੇਚਰ, ਫਿਰ ਇੱਕ ਵਪਾਰੀ ਬਸਤੀ, ਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ। ਫਲੇਚਰ ਨੇ 1697 ਵਿੱਚ ਚਾਰਟਰ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਪਹਿਲਾ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਚਰਚ ਹਡਸਨ ਨਦੀ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਵਾਲ ਸਟ੍ਰੀਟ ਦੇ ਸਿਰ ਤੇ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਹਾਲਾਂਕਿ ਐਂਗਲੀਕਨ ਸੇਵਾਵਾਂ ਕਲੋਨੀ ਦੇ ਫੋਰਟ ਚੈਪਲ ਵਿੱਚ ਰੱਖੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਨ, ਇਹ ਇਮਾਰਤ ਮੈਨਹਟਨ ਟਾਪੂ ਤੇ ਪਹਿਲਾ ਐਂਗਲਿਕਨ ਚਰਚ ਸੀ.

ਚਰਚ ਦੀ ਸਫਲਤਾ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ, ਰਾਜਪਾਲ ਨੇ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਨੂੰ ਕਿੰਗਸ ਫਾਰਮ ਵਜੋਂ ਜਾਣੀ ਜਾਂਦੀ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਦੇ ਉੱਤਰ ਵਿੱਚ ਜ਼ਮੀਨ ਦੇ ਇੱਕ ਟ੍ਰੈਕਟ ਤੇ ਛੇ ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਲੀਜ਼ ਦਿੱਤੀ. 1705 ਵਿੱਚ, ਮਹਾਰਾਣੀ ਐਨ ਨੇ 215 ਏਕੜ ਦੇ ਕੇ ਇਸ ਜ਼ਮੀਨ ਦੀ ਗ੍ਰਾਂਟ ਨੂੰ ਸਥਾਈ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਨੇ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਟਰਿਨਿਟੀ ਅਤੇ ਐਂਗਲਿਕਨ ਚਰਚ ਦੇ ਮਿਸ਼ਨ ਅਤੇ ਮੰਤਰਾਲੇ ਦੇ ਸਮਰਥਨ ਲਈ ਵਰਤਿਆ ਹੈ.

1750 ਤਕ, ਨਿ Newਯਾਰਕ ਸਿਟੀ ਦੀ ਆਬਾਦੀ ਦੁੱਗਣੀ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੋ ਗਈ ਸੀ. ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਚਰਚ ਵਿੱਚ ਸੇਵਾਵਾਂ ਭਰੀਆਂ ਹੋਈਆਂ ਸਨ, ਅਤੇ ਚਰਚ ਨੇ ਇਸਦੀ ਵੱਧਦੀ ਦੂਰ-ਦੁਰਾਡੇ ਸੰਚਾਰਕਾਂ ਲਈ ਆਪਣਾ ਪਹਿਲਾ ਚੈਪਲ-ਆਫ਼-ਅਸਾਨ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ. ਸੇਂਟ ਜੌਰਜ ਚੈਪਲ 1752 ਵਿੱਚ ਟਾਪੂ ਦੇ ਪੂਰਬੀ ਪਾਸੇ ਬੀਕਮੈਨ ਅਤੇ ਕਲਿਫ ਸਟ੍ਰੀਟਸ ਦੇ ਕੋਨੇ ਉੱਤੇ ਖੁੱਲ੍ਹਿਆ ਸੀ। 1766 ਵਿੱਚ, ਨਿ Newਯਾਰਕ ਦੀ ਆਬਾਦੀ 20,000 ਦੇ ਨੇੜੇ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਲ, ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਨੇ ਵੀਸੀ ਸਟ੍ਰੀਟ ਦੇ ਕੋਨੇ ਉੱਤੇ ਬ੍ਰੌਡਵੇ ਦੇ ਉੱਪਰ ਸੇਂਟ ਪਾਲ ਚੈਪਲ ਬਣਾਇਆ ਸੀ। ਅੱਜ, ਸੇਂਟ ਪੌਲਸ, ਮੈਨਹਟਨ ਵਿੱਚ ਬਾਕੀ ਬਚਿਆ ਹੋਇਆ ਇਕਲੌਤਾ ਚਰਚ ਹੈ, ਅਤੇ ਬਰੋ ਵਿੱਚ ਨਿਰੰਤਰ ਵਰਤੋਂ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣੀ ਜਨਤਕ ਇਮਾਰਤ ਹੈ. ਇਹ ਅਕਤੂਬਰ 2016 ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ 250 ਵੀਂ ਵਰ੍ਹੇਗੰ ਮਨਾਉਂਦਾ ਹੈ.

ਇਨਕਲਾਬੀ ਯੁੱਧ ਦੇ ਦੌਰਾਨ 1776 ਦੀ ਮਹਾਨ ਅੱਗ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲੀ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਚਰਚ ਦੀ ਇਮਾਰਤ ਤਬਾਹ ਹੋ ਗਈ ਸੀ. ਸੇਂਟ ਪੌਲਸ ਚੈਪਲ ਨੂੰ ਇੱਕ ਬਾਲਟੀ ਬ੍ਰਿਗੇਡ ਦੁਆਰਾ ਬਚਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ ਜੋ ਹਡਸਨ ਨਦੀ ਤੋਂ ਚੈਪਲ ਦੀ ਛੱਤ ਤੱਕ ਚਲਦੀ ਸੀ. ਯੁੱਧ ਤ੍ਰਿਏਕ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਤੇ ਸਾਬਕਾ ਉਪਨਿਵੇਸ਼ਾਂ ਦੇ ਸਾਰੇ ਐਂਗਲੀਕਨ ਚਰਚ, ਕਾਨੂੰਨੀ ਤੌਰ ਤੇ ਚਰਚ ਆਫ਼ ਇੰਗਲੈਂਡ ਤੋਂ ਵੱਖ ਹੋ ਗਏ ਅਤੇ ਐਪੀਸਕੋਪਲ ਚਰਚ ਬਣ ਗਏ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਦੋਵੇਂ ਵਿਸ਼ਵਵਿਆਪੀ ਐਂਗਲੀਕਨ ਕਮਿionਨਿਅਨ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਬਣੇ ਹੋਏ ਹਨ.

ਸੰਨ 1789 ਵਿੱਚ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੇ ਰਾਸ਼ਟਰਪਤੀ ਵਜੋਂ ਆਪਣੇ ਉਦਘਾਟਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਜਾਰਜ ਵਾਸ਼ਿੰਗਟਨ ਨੇ ਸੇਂਟ ਪਾਲ ਚੈਪਲ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਕੀਤੀ। ਅਗਲੇ ਸਾਲ, ਦੂਜਾ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਚਰਚ ਪੂਰਾ ਹੋਇਆ. ਇਸ ਚਰਚ ਨੇ ਵਾਲ ਸਟਰੀਟ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਇਹ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਲੰਮਾ ਅਤੇ ਚੌੜਾ ਸੀ. ਨਵਾਂ ਕਿਨਾਰਾ 200 ਫੁੱਟ ਦੀ ਉਚਾਈ ਤੇ ਚੜ੍ਹ ਗਿਆ. ਨਿ Washingtonਯਾਰਕ ਸਿਟੀ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੀ ਰਾਜਧਾਨੀ ਹੋਣ ਦੇ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਰਾਸ਼ਟਰਪਤੀ ਵਾਸ਼ਿੰਗਟਨ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਮੈਂਬਰ ਨਵੀਂ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਇਮਾਰਤ ਵਿੱਚ ਨਿਯਮਤ ਉਪਾਸਕ ਸਨ. ਇਸ ਸਮੇਂ ਦੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਪੈਰੀਸ਼ੀਅਨਜ਼ ਵਿੱਚ ਜੌਨ ਜੇ ਅਤੇ ਅਲੈਗਜ਼ੈਂਡਰ ਹੈਮਿਲਟਨ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ.

1838 ਵਿੱਚ, ਦੂਜੇ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਚਰਚ ਦੇ ਸਪੋਰਟ ਬੀਮ ਬੱਕਲ ਹੋ ਗਏ. ਇਮਾਰਤ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਕਰਨ ਲਈ ਰਿਚਰਡ ਉਪਜੋਨ ਨਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਆਰਕੀਟੈਕਟ ਨੂੰ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਪਰ theਾਂਚੇ ਨੂੰ demਾਹੁਣ ਅਤੇ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਚਰਚ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਸਿਫਾਰਸ਼ ਕੀਤੀ ਗਈ. ਉਪਜੌਨ, ਐਂਗਲੋ-ਕੈਥੋਲਿਕ ਲਿਟੁਰਜੀਕਲ ਸ਼ੈਲੀ ਅਤੇ ਇੰਗਲਿਸ਼ ਗੋਥਿਕ ਆਰਕੀਟੈਕਚਰ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਹਨ, ਨੇ ਇੱਕ ਚਰਚ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜੋ 14 ਵੀਂ ਸਦੀ ਦੇ ਇੰਗਲਿਸ਼ ਪੈਰਿਸ਼ ਚਰਚ ਵਰਗਾ ਲਗਦਾ ਸੀ. ਟ੍ਰਿਨੀਟੀ ਚਰਚ, ਅਸੈਨਸ਼ਨ ਡੇ 1846 ਤੇ ਪਵਿੱਤਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ, ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਵਿੱਚ ਨੀਓ-ਗੋਥਿਕ ਆਰਕੀਟੈਕਚਰ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਅਤੇ ਉੱਤਮ ਉਦਾਹਰਣਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. 281 ਫੁੱਟ ਉੱਚੀ epੇਰੀ ਦੇ ਨਾਲ, ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ 1890 ਤੱਕ ਨਿ Newਯਾਰਕ ਸਿਟੀ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਚੀ ਇਮਾਰਤ ਸੀ.

ਇਸਦੇ 300 ਸਾਲ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੇ ਇਤਿਹਾਸ ਵਿੱਚ ਵੱਖੋ ਵੱਖਰੇ ਸਮਿਆਂ ਤੇ, ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਨੇ ਕੁੱਲ ਗਿਆਰਾਂ ਵੱਖੋ ਵੱਖਰੇ ਚੈਪਲ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੇ ਹਨ. ਕੁਝ ਖਿੰਡੇ ਹੋਏ ਸੰਚਾਰਕਾਂ ਦੀ ਸੇਵਾ ਕਰਨ ਲਈ ਬਣਾਏ ਗਏ ਸਨ ਜੋ ਮੈਨਹਟਨ ਵਿੱਚ ਆਮ ਸ਼ਿਫਟ ਅਪਟਾownਨ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦੇ ਸਨ. ਦੂਜਿਆਂ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਘੱਟ ਚੰਗੇ ਸਮਾਜਾਂ ਵਿੱਚ ਮਿਸ਼ਨਰੀ ਕਾਰਜਾਂ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ. 1970 ਦੇ ਦਹਾਕੇ ਵਿੱਚ ਅਜੇ ਵੀ ਮੌਜੂਦ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਚੈਪਲ 1976 ਵਿੱਚ ਸੁਤੰਤਰ ਬਣਾਏ ਗਏ ਸਨ. ਅਪਵਾਦ ਗਵਰਨਰ ਟਾਪੂ ਤੇ ਸੇਂਟ ਕਾਰਨੇਲਿਯੁਸ ਦਿ ਸੈਂਚੁਰੀਅਨ ਦਾ ਚੈਪਲ ਅਤੇ ਸੇਂਟ ਪਾਲ ਚੈਪਲ ਸਨ, ਜੋ ਕਿ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਦਾ ਇੱਕ ਸਰਗਰਮ ਹਿੱਸਾ ਬਣਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ. ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਕਈ ਵਾਰ "ਚਰਚਾਂ ਦੀ ਮਾਂ" ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਨੇ ਆਪਣੇ ਪੂਰੇ ਇਤਿਹਾਸ ਦੌਰਾਨ ਮਹਾਨਗਰ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ 300 ਤੋਂ ਵੱਧ ਚਰਚਾਂ ਨੂੰ ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਹੈ.

ਅੱਜ, ਐਂਗਲੀਕਨਜ਼ ਦੇ ਛੋਟੇ ਸਮੂਹ ਨੇ ਜਿਸਨੇ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਚਰਚ ਵਾਲ ਸਟ੍ਰੀਟ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਕੀਤੀ ਹੈ, 1200 ਤੋਂ ਵੱਧ ਮੈਂਬਰਾਂ ਦੇ ਸਮੂਹ ਵਿੱਚ ਵਧ ਗਿਆ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਸਥਾਨਕ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵ ਪੱਧਰ ਤੇ ਮੰਤਰਾਲੇ ਦਾ ਲੰਮਾ ਇਤਿਹਾਸ ਹੈ. ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਨੇ ਮਹਾਰਾਣੀ ਐਨੀ ਤੋਂ ਮੂਲ ਜ਼ਮੀਨ ਗ੍ਰਾਂਟ ਦਾ ਇੱਕ ਹਿੱਸਾ ਹੋਰ ਚਰਚਾਂ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜੋ ਬਚਿਆ ਹੈ ਉਹ ਆਪਣੇ ਮੰਤਰਾਲਿਆਂ ਦੇ ਸਮਰਥਨ ਲਈ ਵਰਤਦਾ ਹੈ. 1709 ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਚੈਰਿਟੀ ਸਕੂਲ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ, ਨਸਲਵਾਦ-ਯੁੱਗ ਦੇ ਦੱਖਣੀ ਅਫਰੀਕਾ ਵਿੱਚ ਡੈਸਮੰਡ ਟੂਟੂ ਦੇ ਸਮਰਥਨ ਲਈ, ਅੱਜ ਦੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ਾਲ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਤੱਕ, ਟ੍ਰਿਨੀਟੀ ਇੱਕ ਬਦਲਦੀ, ਆਪਸ ਵਿੱਚ ਜੁੜੀ ਦੁਨੀਆਂ ਦੀਆਂ ਅਧਿਆਤਮਕ ਅਤੇ ਭੌਤਿਕ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਵਿਕਸਤ ਹੋਈ ਹੈ.


ਤ੍ਰਿਏਕ ਦੇ ਇਸਦੇ ਇਤਿਹਾਸ ਵਿੱਚ ਬਾਰਾਂ ਰੈਕਟਰ ਹਨ:

  • ਪੇਲਹੈਮ ਵਿਲੀਅਮਜ਼ 1861-1863
  • ਸਾਈਮਨ ਜੀ ਫੁਲਰ 1863-1865
  • ਫ੍ਰਾਂਸਿਸ ਗੁੱਡਵਿਨ 1865-1871
  • ਐਡਵਿਨ ਈ. ਜਾਨਸਨ 1871-1883
  • ਸਟੌਰਸ ਓ. ਸੀਮੌਰ 1883-1893
  • ਅਰਨੇਸਟ ਡੀਐਫ. ਮੀਲ 1893-1925
  • ਰੇਮੰਡ ਕਨਿੰਘਮ 1925-1950
  • ਈ. ਕਿੰਗਜ਼ਲੈਂਡ ਵੈਨ ਵਿੰਕਲ 1951-1971
  • ਐਡਵਰਡ ਪੀ. ਟਾseਨਸੈਂਡ 1971-1979
  • ਵਿਲੀਅਮ ਆਰ. ਪੇਟਨ 1980-1982
  • ਵਿਲੀਅਮ ਜੇ. ਏਕਿਨਜ਼ 1984-2002
  • ਡੋਨਾਲਡ ਐਲ ਹੈਮਰ 2004-2019

ਇਸਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਦੇ ਇੱਕ ਸੌ ਪੰਜਾਹ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ, ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਐਪੀਸਕੋਪਲ ਚਰਚ ਸਰਗਰਮੀ ਨਾਲ ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਕਿ ਗ੍ਰੇਟਰ ਹਾਰਟਫੋਰਡ ਖੇਤਰ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵ ਵਿੱਚ ਰੱਬ ਕੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਸਵਾਗਤ, ਉਮੀਦ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਦੇ ਮੰਤਰਾਲਿਆਂ ਦੁਆਰਾ ਇਸ ਮਿਸ਼ਨ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ.


ਇਤਿਹਾਸ

ਸੇਂਟ ਥਾਮਸ ਮੋਰ-ਸੇਂਟ. ਐਡਮੰਡ (1957 ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ)
Fr. ਫ੍ਰਾਂਸਿਸ ਡੌਨੇਲੀ
Fr. ਜੇਮਜ਼ ਸਮਿੱਥ (1960)
Fr. ਜੌਨ ਸੈਕਸਟਨ (1967)
Fr. ਜਾਰਜ ਮਿਹੋਵਿਚ (1971)
ਸੁਨੇਹਾ ਮਾਈਕਲ ਕੋਨੇਲੀ (1981)
ਸੁਨੇਹਾ ਮਾਈਕਲ ਕੁਰਾਨ (2005)
ਬੰਦ

ਧੰਨ ਤ੍ਰਿਏਕ (2008 ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ)
ਸੁਨੇਹਾ ਮਾਈਕਲ ਕੁਰਾਨ (2008-2013)
Fr. ਪੀਟਰ ਰੇਡਰ (2013-2020)
Fr. ਮਾਈਕਲ ਐਲ. ਗੇਲਫੈਂਟ (2020 -)

ਪਿਤਾ ਮਾਈਕਲ ਕੁਰਾਨ
ਪਿਤਾ ਜੋਸੇਫ ਕੀਨ
ਪਿਤਾ ਜੌਨ ਫੀਚਰ
ਪਿਤਾ ਬੌਬ ਲਾਸੀਨ
ਪਿਤਾ ਜਾਨ ਫਿਟਜ਼ਪੈਟ੍ਰਿਕ
ਪਿਤਾ ਮਾਈਕਲ ਪੇਰੀ
ਪਿਤਾ ਹਿghਗ ਬਾਇਰਨ
ਪਿਤਾ ਵਿਨਸੈਂਟ ਓ'ਕੋਨਲ
ਪਿਤਾ ਮਾਈਕਲ ਗ੍ਰਾਈਬਨ
ਫਾਦਰ ਫ੍ਰਾਂਸਿਸ ਓਬੂ-ਮੇਂਡਸ, ਸੀਐਸਐਸਪੀ
ਪਿਤਾ ਸੀਨ ਸੁਕੀਲ
ਪਿਤਾ ਰੇ ਬੇਸਿਲੀਅਸ
ਪਿਤਾ ਜੀਰੇਮੀ ਕੈਨਨਾ

ਡੀਕਨ ਬਰਨਾਰਡ ਡੇਸਲਰ
ਡੀਕਨ ਰਿਚਰਡ ਲੀ
ਡੀਕਨ ਜੇਮਜ਼ ਰੂਫ

"ਮੁਬਾਰਕ ਤ੍ਰਿਏਕ ਪੈਰਿਸ ਦਾ ਇਤਿਹਾਸ"

1924 - 2009 (ਅਪਡੇਟ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ)

ਸੰਤ ਉਤਪਤੀ ਚਰਚ

ਸੰਤ ਐਡਮੰਡ ਚਰਚ

20 ਅਤੇ 30 ਦੇ ਅਰੰਭ ਵਿੱਚ, ਰੌਕਵੇਅ ਪੁਆਇੰਟ ਖੇਤਰ ਸਖਤੀ ਨਾਲ ਗਰਮੀਆਂ ਦੀ ਬਸਤੀ ਸੀ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਘਰ ਬਣਾਏ ਗਏ ਸਨ, ਅਤੇ ਸਾਲ ਭਰ ਦੇ ਵਸਨੀਕ ਵੀ ਘੱਟ ਸਨ. ਪੁਆਇੰਟ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਨਦੀਆਂ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਵੀ ਸਮੁੰਦਰ ਦੀਆਂ ਲਹਿਰਾਂ ਉੱਚੀਆਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਸਨ, ਪ੍ਰਾਇਦੀਪ ਦੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਹਿੱਸੇ ਪਾਣੀ ਵਿੱਚ ਡੁੱਬ ਜਾਂਦੇ ਸਨ. ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ, ਪੈਦਲ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਲਈ ਕੋਈ ਫੁੱਟਪਾਥ ਜਾਂ ਸੜਕਾਂ ਨਹੀਂ ਸਨ, ਕੋਈ ਸਟਰੀਟ ਲਾਈਟਾਂ ਨਹੀਂ ਸਨ, ਅਤੇ ਬੋਰਡਵਾਕ ਬਣਾਉਣੇ ਪਏ ਸਨ. ਵਾਸਤਵ ਵਿੱਚ, ਇਹ ਉਦੋਂ ਤੱਕ ਨਹੀਂ ਸੀ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਜਮੈਕਾ ਬੇ 30 ਦੇ ਦਹਾਕੇ ਦੇ ਅਰੰਭ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਕੱਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਇੱਥੇ ਕੁਝ ਰੇਤ ਲਿਆਂਦੀ ਗਈ ਸੀ, ਕਿ ਆਖਰਕਾਰ ਇਸ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਸੁਲਝਾ ਲਿਆ ਗਿਆ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਪੁਆਇੰਟ ਤੇ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਯਾਤਰੀ ਜਾਂ ਤਾਂ ਸ਼ੀਪਸਹੈਡ ਬੇ ਤੋਂ ਕਿਸ਼ਤੀ ਦੁਆਰਾ ਆਏ ਸਨ, ਬੇਅਸਾਈਡ ਤੇ ਅਜੇ ਵੀ ਖੜ੍ਹੇ ਦੋ ਖੰਭਿਆਂ ਤੇ ਡੌਕਿੰਗ ਕਰ ਰਹੇ ਸਨ, ਜਾਂ ਰੌਕਵੇਅਜ਼ ਤੋਂ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਬੱਸ ਦੁਆਰਾ.

ਇਸ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਦਾ ਇਕਲੌਤਾ ਕੈਥੋਲਿਕ ਚਰਚ ਸੇਂਟ ਫ੍ਰਾਂਸਿਸ ਡੀ ਸੇਲਜ਼ ਸੀ ਜੋ ਕਿ ਸਾਲ 1906 ਵਿੱਚ ਸਥਾਪਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਪੁਆਇੰਟ ਦੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਵਧਦੀ ਗਈ, ਸੇਂਟ ਫ੍ਰਾਂਸਿਸ ਡੀ ਸੇਲਜ਼ ਪੈਰਿਸ਼ ਦੇ ਪਾਦਰੀ ਨੇ ਰੌਕਸਬਰੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਿਸ਼ਨ ਚਰਚ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ. 1924 ਵਿੱਚ ਸੇਂਟ ਜੇਨੇਵੀਵ ਨੂੰ ਸਮਰਪਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਰੌਕਵੇਅ ਪੁਆਇੰਟ ਵਿੱਚ ਦੂਜਾ ਛੋਟਾ ਮਿਸ਼ਨ ਚਰਚ ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡ I ਨੂੰ ਸਮਰਪਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ। ਇਹ ਮਿਸ਼ਨ ਚਰਚ ਸਾਡੇ ਮੌਜੂਦਾ ਸ਼ਾਪਿੰਗ ਸੈਂਟਰ ਦੇ ਉੱਤਰ -ਪੱਛਮ ਕੋਨੇ ਤੇ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ, ਇੱਕ ਜਾਜਕ ਹਰ ਹਫ਼ਤੇ ਸੈਂਟ ਫ੍ਰਾਂਸਿਸ ਡੀ ਸੇਲਸ ਤੋਂ ਪੁੰਜ 'ਤੇ ਆਉਂਦੇ ਸਨ ਤਾਂ ਕਿ ਮਾਸ ਮਨਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ ਅਤੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਇਕਬਾਲੀਆ ਬਿਆਨ ਸੁਣੇ ਜਾ ਸਕਣ.

ਜਿਉਂ -ਜਿਉਂ ਸਮਾਂ ਬੀਤਦਾ ਗਿਆ, ਜ਼ਿਆਦਾ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸੈਲਾਨੀ ਆਉਂਦੇ ਗਏ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਗਰਮੀਆਂ ਵਿੱਚ ਇਸ ਦੀਆਂ ਠੰ bੀਆਂ ਹਵਾਵਾਂ ਅਤੇ ਸਰਦੀਆਂ ਵਿੱਚ ਇਸ ਦੀ ਖੂਬਸੂਰਤ ਸੁੰਦਰਤਾ ਤੋਂ ਇੰਨੇ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹੋਏ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਜ਼ਮੀਨ ਕਿਰਾਏ ਤੇ ਲੈਣੀ ਅਤੇ ਘਰ ਬਣਾਉਣੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੇ, ਕਈਆਂ ਨੂੰ ਸਾਰਾ ਸਾਲ ਵਰਤੋਂ ਵਿੱਚ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ. ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ ਸਾਲ 1937 ਵਿੱਚ, ਜਦੋਂ ਨਿ Newਯਾਰਕ ਸਿਟੀ ਨੇ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕੀਤੀ ਕਿ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਪੁਲ, ਜਿਸਨੂੰ ਮਰੀਨ ਬ੍ਰਿਜ ਕਿਹਾ ਜਾਵੇਗਾ, ਛੇਤੀ ਹੀ ਬਣਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ, ਜੋ ਮੁੱਖ ਭੂਮੀ ਨੂੰ ਰੌਕਵੇਜ਼ ਨਾਲ ਜੋੜਦਾ ਹੈ, ਮਰਹੂਮ ਆਰਚਬਿਸ਼ਪ ਥਾਮਸ ਈ. ਮੋਲੋਏ, ਡੀਡੀ, ਬਰੁਕਲਿਨ ਦੇ ਬਿਸ਼ਪ ਡਾਇਓਸੀਜ਼, ਨੇ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਹੁਣ ਸਮਾਂ ਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਰੌਕਾਵੇ ਪੁਆਇੰਟ ਦਾ ਆਪਣਾ ਪੈਰਿਸ਼ ਹੋਵੇ. ਅਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਾਲ 1937 ਦੇ ਜਨਵਰੀ ਵਿੱਚ, ਆਰਚਬਿਸ਼ਪ ਨੇ ਫਾਦਰ ਐਡਵਰਡ ਓ'ਰੇਲੀ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਪੈਰਿਸ਼ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਪਾਦਰੀ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ. ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ ਫਾਦਰ ਓ'ਰੇਲੀ ਦਫਤਰ ਵਿੱਚ ਸਿਰਫ ਛੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਬਾਅਦ ਅਚਾਨਕ ਅਕਾਲ ਚਲਾਣਾ ਕਰ ਗਿਆ, ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਬਾਅਦ ਰੇਵਰਿਯਮ ਵਿਲੀਅਮ ਓ'ਕੀਫ, ਜੋ ਅਗਲੇ ਅੱਠ ਸਾਲਾਂ ਲਈ ਪਾਸਟਰ ਵਜੋਂ ਸੇਵਾ ਨਿਭਾਉਣ ਵਾਲਾ ਸੀ, ਦੁਆਰਾ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ. ਪਹਿਲੇ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਲਈ, ਫਾਦਰ ਓ'ਕੀਫ 142 ਵੀਂ ਸਟ੍ਰੀਟ, ਨੇਪੋਨਸਿਟ ਵਿਖੇ ਸਥਿਤ ਇੱਕ ਅਸਥਾਈ ਰੈਕਟੋਰੀ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੇ ਸਨ ਅਤੇ ਗਰਮੀਆਂ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਇਕੱਲੇ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਸਨ ਜਦੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਾਡੀ ਲੇਡੀ ਆਫ਼ ਪਰਪੇਚੁਅਲ ਹੈਲਪ ਪੈਰਿਸ਼, ਬੇ ਰਿਜ, ਬਰੁਕਲਿਨ ਦੁਆਰਾ ਭੇਜੇ ਗਏ ਪੁਜਾਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਸਹਾਇਤਾ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਸੀ. ਇਹ ਫਾਦਰ ਓ'ਕੀਫ ਸੀ ਜਿਸਨੇ ਪਹਿਲੀ ਪਵਿੱਤਰ ਨਾਮ ਸੁਸਾਇਟੀ ਅਤੇ ਅਲਟਰ ਬੁਆਏਜ਼ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਕੀਤੀ. ਪਹਿਲਾ ਬਪਤਿਸਮਾ 3 ਜੁਲਾਈ, 1937 ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਸਥਾਪਤ ਪੈਰਿਸ਼ ਵਿੱਚ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਜਦੋਂ ਮੌਰੀਨ ਐਨ ਗਿਫੋਰਡ ਨੂੰ ਚਰਚ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਪਹਿਲਾ ਵਿਆਹ 10 ਫਰਵਰੀ, 1938 ਨੂੰ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਜਦੋਂ ਜੌਰਜ ਕਾਰਮੋਡੀ ਅਤੇ ਐਮਿਲੀ ਰੀਡਮੈਨ ਪਵਿੱਤਰ ਵਿਆਹ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਏ ਸਨ. ਅਤੇ ਨਵੇਂ ਨਿਯੁਕਤ ਪੁਜਾਰੀ ਦੁਆਰਾ ਮਨਾਇਆ ਗਿਆ ਪਹਿਲਾ ਪੁੰਜ ਐਤਵਾਰ ਸਵੇਰੇ, 10 ਜੂਨ, 1937 ਨੂੰ ਹੋਇਆ, ਜਦੋਂ ਪਿਤਾ ਮਾਈਕਲ, ਓ.ਐਫ.ਐਮ. ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡ ਚਰਚ ਵਿੱਚ ਉਸਦਾ ਪੁੰਜ ਮਨਾਇਆ ਗਿਆ.

ਇਸਦੀ ਤਿਆਰ ਪਹੁੰਚਯੋਗਤਾ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਜੁਲਾਈ 1938 ਵਿੱਚ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ ਤੇ ਸਮੁੰਦਰੀ ਪੁਲ ਦੇ ਖੁੱਲ੍ਹਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਨਾਟਕੀ ਵਾਧਾ ਹੋਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਇਆ. ਛੇਤੀ ਹੀ ਫਾਦਰ ਓ'ਕੀਫ ਨੇ ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡਸ, ਰੌਕਾਵੇ ਪੁਆਇੰਟ ਵਿਖੇ ਵਾਧੂ ਸਮੂਹਾਂ ਨੂੰ ਜੋੜਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ. ਫਿਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਰਹਿਣ ਲਈ ਜੋ ਉਸ ਸਮੇਂ ਬ੍ਰੀਜ਼ੀ ਪੁਆਇੰਟ ਵਿਖੇ ਘਰ ਬਣਾ ਰਹੇ ਸਨ, ਉਸਨੇ ਆਰਚਬਿਸ਼ਪ ਨੂੰ ਉਸ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਦੂਜਾ ਚਰਚ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਆਗਿਆ ਮੰਗੀ. ਆਰਚਬਿਸ਼ਪ ਨੇ ਸਹਿਮਤੀ ਦੇ ਦਿੱਤੀ, ਅਤੇ ਕੁਝ ਮਹੀਨਿਆਂ ਬਾਅਦ, ਨਵੇਂ ਚਰਚ 'ਤੇ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ, ਜੋ ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡ ਨੂੰ ਵੀ ਸਮਰਪਿਤ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਓਸੀਨਸਾਈਡ ਅਤੇ ਕਲਿੰਟਨ ਵਾਕ ਦੇ ਸੰਗਮ ਦੇ ਨੇੜੇ ਬਣਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ. ਦੋ ਚਰਚਾਂ ਵਿੱਚ ਫ਼ਰਕ ਕਰਨ ਲਈ, ਪਾਦਰੀ ਨੇ ਪਹਿਲੇ ਚਰਚ ਦਾ ਨਾਂ ਰੌਕਾਵੇ ਪੁਆਇੰਟ, ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡਸ ਆਫ ਰੌਕੇਵੇ ਪੁਆਇੰਟ, ਅਤੇ ਦੂਜਾ, ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡਸ ਦਾ ਬ੍ਰੀਜ਼ੀ ਪੁਆਇੰਟ ਰੱਖਿਆ. ਪੁਆਇੰਟ 'ਤੇ ਲੰਮੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਵਸਨੀਕ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨਗੇ ਕਿ ਇਸ ਨਾਲ ਥੋੜਾ ਭੰਬਲਭੂਸਾ ਹੋਇਆ.

ਸਾਲ 1945 ਵਿੱਚ, ਫਾਦਰ ਓ'ਕੀਫ ਨੂੰ ਇੱਕ ਹੋਰ ਪੈਰਿਸ਼ ਵਿੱਚ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਬਾਅਦ ਰੇਵ ਕਾਰਨੇਲਿਯੁਸ ਬਕਲੇ ਨੇ ਉੱਤਰੀ. ਫਾਦਰ ਬਕਲੇ ਨੇ ਛੇਤੀ ਹੀ ਪਤਾ ਲਗਾਇਆ ਕਿ ਭਾਵੇਂ ਪੁਆਇੰਟ 'ਤੇ ਹੁਣ ਦੋ ਚਰਚ ਸਨ, ਫਿਰ ਵੀ ਉਹ ਹਰ ਗਰਮੀਆਂ ਵਿੱਚ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਵੱਡੀ ਭੀੜ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲਣ ਲਈ ਅਜੇ ਵੀ ਨਾਕਾਫੀ ਸਨ. ਅਤੇ ਇਸ ਲਈ ਉਸਨੇ ਕੈਥੋਲਿਕ ਕਲੱਬ ਦੇ ਪਾਰ, ਰੌਕਾਵੇ ਪੁਆਇੰਟ ਬੁਲੇਵਾਰਡ ਦੇ ਉਲਟ ਪਾਸੇ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਚਰਚ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਇੱਕ ਫੰਡ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਦੀ ਮੁਹਿੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ. ਨਵੇਂ ਚਰਚ ਦੇ ਨਿਰਮਾਣ ਲਈ ਛੇਤੀ ਹੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਮਿਲ ਗਈ. ਪਰ ਨਿਰਮਾਣ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਫਾਦਰ ਬਕਲੇ ਨੂੰ ਬਰੁਕਲਿਨ ਡਾਇਓਸੀਜ਼ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਹੋਰ ਪੈਰਿਸ਼ ਦਾ ਪਾਦਰੀ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਅਤੇ ਫਾਦਰ ਫ੍ਰਾਂਸਿਸ ਡੌਨੇਲੀ ਨੇ ਉਸਦੀ ਜਗ੍ਹਾ ਸੰਭਾਲੀ ਸੀ.

ਸ੍ਟ੍ਰੀਟ. ਥਾਮਸ ਹੋਰ ਚਰਚ
ਫਾਦਰ ਡੌਨੇਲੀ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਅਮਰੀਕਾ ਦੀ ਕੈਥੋਲਿਕ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ, ਵਾਸ਼ਿੰਗਟਨ ਡੀਸੀ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਕੈਨਨ ਲਾਅ ਦੀ ਡਿਗਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਅਤੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਲੌਂਗ ਆਈਲੈਂਡ ਦੇ ਹੰਟਿੰਗਟਨ ਵਿੱਚ ਮੁੱਖ ਸੈਮੀਨਰੀ ਵਿੱਚ ਕੈਨਨ ਕਾਨੂੰਨ ਪੜ੍ਹਾਇਆ ਸੀ, ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਪੈਰਿਸ਼ ਅਨੁਭਵ ਸੀ. ਪਰ ਉਸਨੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਦਿਖਾਇਆ ਕਿ ਉਹ ਇੱਕ ਯੋਗ ਪ੍ਰਬੰਧਕ ਸੀ. ਇਹ ਉਹ ਸੀ ਜਿਸਨੇ ਇੱਕ ਨਵੇਂ ਚਰਚ ਲਈ ਆਪਣੇ ਪੂਰਵਗਾਮੀ ਦੀਆਂ ਯੋਜਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕੀਤਾ. ਨਿਰਮਾਣ ਸਾਲ 1953 ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਇਆ ਸੀ ਅਤੇ ਲਗਭਗ ਇੱਕ ਸਾਲ ਬਾਅਦ ਪੂਰਾ ਹੋਇਆ ਸੀ. ਦੋ ਚਰਚ ਇੱਕੋ ਹੀ ਸੰਤ ਨੂੰ ਸਮਰਪਿਤ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਪੈਦਾ ਹੋਏ ਭੰਬਲਭੂਸੇ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਫਾਦਰ ਡੌਨੇਲੀ ਨੇ ਆਰਚਬਿਸ਼ਪ ਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਕਿ ਉਹ ਨਵੇਂ ਚਰਚ ਨੂੰ ਸਮਰਪਿਤ ਕਰਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਸੇਂਟ ਥਾਮਸ ਮੋਰੇ ਨੂੰ ਦੇਵੇ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਵਕੀਲ ਵੀ ਸੀ, ਅਤੇ ਜਿਸਨੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਸਾਰਿਆਂ ਦੇ ਚਾਂਸਲਰ ਵਜੋਂ ਸੇਵਾ ਨਿਭਾਈ। ਕਿੰਗ ਹੈਨਰੀ ਅੱਠਵੇਂ ਦੇ ਅਧੀਨ ਇੰਗਲੈਂਡ. ਆਰਚਬਿਸ਼ਪ ਸਹਿਮਤ ਹੋ ਗਿਆ. ਜਦੋਂ ਮਰਹੂਮ ਬਿਸ਼ਪ ਰੇਮੰਡ ਕੈਰਨੀ, ਡੀਡੀ, ਬਰੁਕਲਿਨ ਦੇ ਸਹਾਇਕ ਬਿਸ਼ਪ, 18 ਜੁਲਾਈ, 1954 ਐਤਵਾਰ ਦੀ ਸਵੇਰ ਨੂੰ ਚਰਚ ਨੂੰ ਸਮਰਪਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਆਏ, ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਇਸਨੂੰ ਇਹ ਨਾਮ ਦਿੱਤਾ. ਸਮਰਪਣ ਪੁੰਜ ਦੀ ਸਮਾਪਤੀ 'ਤੇ, ਮੇਜਰ ਸੈਮੀਨਰੀ ਅਤੇ ਪੁਆਇੰਟ' ਤੇ ਆਪਣੀ ਮਿਹਨਤ ਦੇ ਇਨਾਮ ਵਜੋਂ, ਬਿਸ਼ਪ ਨੇ ਫਾਦਰ ਡੌਨੇਲੀ ਨੂੰ ਮੋਨਸਿਗਨੋਰ ਦੇ ਵਸਤਰ ਵਿੱਚ ਨਿਵੇਸ਼ ਕੀਤਾ, ਅਤੇ ਉਹ ਇੱਕ ਘਰੇਲੂ ਪ੍ਰੀਲੇਟ ਬਣ ਗਿਆ.

1955 ਵਿੱਚ, ਫਾਦਰ ਬਾਰਥੋਲੋਮਿ Shar ਸ਼ਾਰਕੇ, ਇੱਕ ਸਹਿਯੋਗੀ ਪਾਦਰੀ, ਨੇ ਕੁਝ womenਰਤਾਂ ਨੂੰ ਰੋਸਰੀ ਸੋਸਾਇਟੀ (ਹੁਣ ਅਲਟਰ ਰੋਜ਼ਰੀ ਸੋਸਾਇਟੀ ਦੇ ਨਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ) ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹਾ. ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੂੰ ਹਰ ਇੱਕ ਨੂੰ ਮਾਲਾ ਕਹਿਣ ਲਈ ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਇੱਕ ਦਿਨ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਸੀ. ਇਹ ਸਮੂਹ ਸੇਂਟ ਰੋਜ਼ ਹੋਮ ਲਈ ਕੈਂਸਰ ਪੈਡ ਬਣਾਉਣ ਅਤੇ ਜ਼ੇਵੀਅਰ ਸੁਸਾਇਟੀ ਫਾਰ ਦਿ ਬਲਾਇੰਡ ਲਈ ਬ੍ਰੇਲ ਵਿੱਚ ਕਿਤਾਬਾਂ ਦਾ ਅਨੁਵਾਦ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਸੀ ਜੋ ਯੂਐਸ ਅਤੇ ਕਨੇਡਾ ਵਿੱਚ ਅੰਨ੍ਹਿਆਂ ਨੂੰ ਕੈਥੋਲਿਕ ਪੜ੍ਹਨ ਸਮੱਗਰੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਸੀ. ਸਮੂਹ ਨੇ 1955 ਵਿੱਚ ਪੈਰਿਸ਼ ਲਈ ਆਪਣਾ ਪਹਿਲਾ ਫੰਡਰੇਜ਼ਰ ਆਯੋਜਿਤ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਸਾਲ ਭਰ ਵੱਖ -ਵੱਖ ਫੰਡਰੇਜ਼ਰਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਪੈਰਿਸ਼ ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਿਆ.

ਮੌਨਸਾਈਨਰ ਡੌਨੇਲੀ ਸਾਡੇ ਰੈਕਟੋਰੀ ਅਤੇ ਸੋਸ਼ਲ ਸੈਂਟਰ ਦੀ ਇਮਾਰਤ ਲਈ ਵੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਜਿਮਨੇਜ਼ੀਅਮ ਸ਼ਾਮਲ ਸੀ. ਜਦੋਂ ਸਾਲ 1957 ਦੇ ਜੁਲਾਈ ਵਿੱਚ ਕੇਂਦਰ ਨੂੰ ਸਮਰਪਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਉਸ ਸਮੇਂ ਦੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਮੈਟਰੋਪੋਲੀਟਨ ਓਪੇਰਾ ਸਿਤਾਰੇ ਗੈਬਰ ਕੋਰੇਲੀਆ ਅਤੇ ਐਮਿਲਾ ਕੁੰਡਰੀ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਵਾਲੇ ਇੱਕ ਸੰਗੀਤ ਸੰਮੇਲਨ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਥੋੜ੍ਹੇ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ, ਮੋਨਸਿਗਨਰ ਡੌਨੇਲੀ ਨੇ “ਰੌਕਵੇਅ ਪੁਆਇੰਟ ਨਿ Newsਜ਼” ਲਈ ਇੱਕ ਲੇਖ ਲਿਖਿਆ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਾਰੀਆਂ ਇਮਾਰਤਾਂ ਕਰਜ਼ੇ ਤੋਂ ਮੁਕਤ ਅਤੇ ਸਰਦੀਆਂ ਦੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੌਰਾਨ ਲਗਭਗ 2,000 ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਹਾਜ਼ਰੀ ਸਨ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਗਰਮੀਆਂ ਵਿੱਚ ਇਹ ਤਿੰਨ ਗੁਣਾ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੀ ਲਗਭਗ 7,000 ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ. ਸੇਂਟ ਥਾਮਸ ਮੋਰੇ ਦੇ ਨਵੇਂ ਚਰਚ ਦੇ ਮੁਕੰਮਲ ਹੋਣ ਦੇ ਕੁਝ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ, ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡਸ ਦਾ ਪੁਰਾਣਾ ਮਿਸ਼ਨ ਚਰਚ, ਜੋ ਕਿ ਬੈਡਫੋਰਡ ਐਵੇਨਿvenue ਦੇ ਕੋਨੇ 'ਤੇ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਨੂੰ ਾਹ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ.

ਸਾਲ 1960 ਵਿੱਚ, ਮੋਨਸਿਗਨਰ ਡੌਨੇਲੀ ਨੂੰ ਡਾਇਓਸੇਸਨ ਮੈਰਿਜ ਟ੍ਰਿਬਿalਨਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਿਨੋਡਲ ਜੱਜ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਉਸਨੇ ਸੇਂਟ ਥਾਮਸ ਮੋਰ - ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡਜ਼ ਪੈਰਿਸ਼ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਸੀ. ਉਸ ਦੇ ਬਾਅਦ ਰਿਵਰਡ ਜੇਮਜ਼ ਸਮਿੱਥ ਨੇ ਸਫਲਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ. ਫਾਦਰ ਸਮਿੱਥ ਨੇ ਸਾਲ 1967 ਵਿੱਚ ਬਿੰਦੂ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਬਾਅਦ ਰਿਵਰਡ ਜੌਨ ਸੇਕਸਟਨ ਨੇ ਸਫਲਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ.

ਹਾਲਾਂਕਿ ਫਾਦਰ ਸੇਕਸਟਨ ਆਪਣੀ ਨਿਯੁਕਤੀ ਦੇ ਸਮੇਂ ਬਿਮਾਰ ਸਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਆਪਣੇ ਪੈਰਿਸ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਤਮ ਦੇਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ. ਉਸਦੀ ਪਾਸਟਰੋਰੇਟ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਇੱਕ ਕਲਾ ਅਤੇ ਸ਼ਿਲਪਕਾਰੀ ਸਮੂਹ ਦਾ ਗਠਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਅਤੇ, ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਹੱਥਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਦੁਆਰਾ, ਪੈਰਿਸ਼ ਵਿੱਚ ਵਾਧੂ ਆਮਦਨੀ ਲਿਆਂਦੀ ਗਈ. ਉਸਨੇ ਬ੍ਰੀਜ਼ੀ ਵਿਖੇ ਗਾਰਡਨ ਕਲੱਬ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਮੈਂਬਰ ਉਦੋਂ ਤੋਂ ਹਰ ਬਸੰਤ, ਗਰਮੀ ਅਤੇ ਪਤਝੜ ਵਿੱਚ ਮਿਲਦੇ ਰਹੇ ਹਨ. ਪਿਤਾ ਸੇਕਸਟਨ ਦੀ ਸਾਲ 1971 ਵਿੱਚ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਬਾਅਦ ਰਿਵਰਜ ਜਾਰਜ ਮਿਹੋਵਿਚ ਨੇ ਉੱਤਰੀ.

ਪਿਤਾ ਮਿਹੋਵਿਚ ਯਾਤਰਾ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਸਨ, ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਪਾਸਟਰੋਰੇਟ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਉਸਨੇ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪੈਰਿਸ਼ ਟੂਰ ਆਯੋਜਿਤ ਕੀਤੇ, ਜਿਸ ਦੌਰਾਨ ਉਸਨੇ ਚੈਪਲ ਅਤੇ ਟੂਰ ਗਾਈਡ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕੀਤਾ. ਉਸਨੇ ਦੋ ਚਰਚਾਂ ਤੇ ਨਵੀਆਂ ਛੱਤਾਂ ਲਗਾਈਆਂ, ਏਅਰ ਕੰਡੀਸ਼ਨਿੰਗ ਯੂਨਿਟ ਲਗਾਏ, ਰੈਕਟਰੀ ਅਤੇ ਜਿਮਨੇਜ਼ੀਅਮ ਨੂੰ ਇੰਸੂਲੇਟ ਕੀਤਾ, ਅਤੇ ਸਾਹਮਣੇ ਚੱਟਾਨ ਦੇ ਬਗੀਚਿਆਂ ਨੂੰ ਸੁੰਦਰ ਬਣਾਇਆ. ਪਿਤਾ ਮਿਹੋਵਿਚ ਵੀ ਖੇਡਾਂ ਵਿੱਚ ਦਿਲਚਸਪੀ ਰੱਖਦੇ ਸਨ. ਉਸਦੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਸਾਡੇ ਸੀ.ਵਾਈ.ਓ. ਫੁੱਲਿਆ. ਸਾਡੇ ਸੈਂਕੜੇ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਨੇ ਸਾਡੇ ਬਾਸਕੇਟਬਾਲ, ਬੇਸਬਾਲ, ਟਰੈਕ ਅਤੇ ਤੈਰਾਕੀ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ ਵਿੱਚ ਹਿੱਸਾ ਲਿਆ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਬਹੁਤਿਆਂ ਨੇ ਆਪਣੀ ਅਥਲੈਟਿਕ ਯੋਗਤਾ ਦੇ ਕਾਰਨ ਕੱਪ ਅਤੇ ਮੈਡਲ ਜਿੱਤੇ. ਇਹ ਫਾਦਰ ਮਿਹੋਵਿਚ ਵੀ ਸਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡਸ ਚਰਚ ਡੇਲੀ ਮਾਸ ਲਈ ਹਫਤੇ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਖੁੱਲ੍ਹਾ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਪਹਿਲਾਂ ਇਹ ਸਿਰਫ ਵੀਕਐਂਡ ਤੇ ਖੋਲ੍ਹਿਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਫਾਦਰ ਮਿਹੋਵਿਚ ਨੇ ਅਗੇਪੇ ਅੰਦੋਲਨ ਨੂੰ ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡਸ ਵਿਖੇ ਇੱਕ ਕੇਂਦਰ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨ ਦਾ ਸੱਦਾ ਦਿੱਤਾ. ਜਦੋਂ ਤੋਂ ਇਹ 1980 ਵਿੱਚ ਅਰੰਭ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਇਸ ਨੇ ਇਸ ਦੀਆਂ ਮੀਟਿੰਗਾਂ ਵੱਲ ਆਕਰਸ਼ਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਨਾ ਸਿਰਫ ਸਾਡੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪੈਰਿਸ਼ਰ, ਬਲਕਿ ਬਰੁਕਲਿਨ, ਲੋਂਗ ਆਈਲੈਂਡ ਅਤੇ ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਨਿ Jer ਜਰਸੀ ਦੇ ਅਣਗਿਣਤ ਸੈਲਾਨੀ ਵੀ. ਪਿਤਾ ਮਿਹੋਵਿਚ ਸਾਲ 1981 ਵਿੱਚ ਪਾਸਟਰ ਦੇ ਅਹੁਦੇ ਤੋਂ ਸੇਵਾਮੁਕਤ ਹੋਏ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਬਾਅਦ ਰੇਵ ਮਾਈਕਲ ਕੋਨੇਲੀ ਨੇ ਸਫਲਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ.

ਫਾਦਰ ਕੋਨੇਲੀ ਦੇ ਮਾਹਰ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਦੇ ਅਧੀਨ, ਪੈਰਿਸ਼ ਲਗਾਤਾਰ ਪ੍ਰਫੁੱਲਤ ਹੁੰਦੀ ਰਹੀ. ਉਸਨੇ 1983 ਵਿੱਚ ਭੈਣ ਜੋਸੇਫ ਅਮਾਤਾ ਨੂੰ ਸਾਡੀ ਧਾਰਮਿਕ ਕੋਆਰਡੀਨੇਟਰ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਸੁਚੱਜੀ ਅਗਵਾਈ ਵਿੱਚ ਸਾਡੇ ਪਹਿਲੇ ਸੈਕਰਾਮੈਂਟਸ, ਸੀਸੀਡੀ ਅਤੇ ਪੁਸ਼ਟੀਕਰਣ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ 1983 ਵਿੱਚ 69 ਬੱਚਿਆਂ ਤੋਂ ਸਾਡੇ 205 ਦੇ ਮੌਜੂਦਾ ਦਾਖਲੇ ਤੱਕ ਵਧੇ ਹਨ। ਪੈਰਿਸ਼ ਖੁਸ਼ ਸੀ ਜਦੋਂ ਫਾਦਰ ਕੋਨੋਲੀ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮੋਨਸਿਗਨੋਰ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ 1987 ਵਿੱਚ. ਮੋਨਸਿਗਨੋਰ ਕੋਨੇਲੀ ਨੇ ਬਾਲਗਾਂ ਲਈ ਧਰਮ ਦੇ ਸਕੂਲ ਦੇ ਗਠਨ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕੀਤਾ ਜੋ ਆਗਮਨ ਅਤੇ ਉਧਾਰ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਮਿਲਦਾ ਹੈ. ਸੁਨੇਹਾ ਪੈਰਿਸ਼ ਪਲਾਂਟ ਦੀ ਸੰਯੁਕਤ ਰੂਪ ਨਾਲ ਲੋੜੀਂਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਕੀਤੀ ਗਈ, ਚਰਚ, ਰੈਕਟਰੀ ਅਤੇ ਪੈਰਿਸ਼ ਸੈਂਟਰ ਦੇ ਬਾਹਰ ਚਮਕਦਾਰ ਨਵੀਆਂ ਫਲੱਡ ਲਾਈਟਾਂ ਸਥਾਪਿਤ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਅਤੇ 1990 ਵਿੱਚ ਦਫਤਰ ਦੀ ਲੋੜੀਂਦੀ ਜਗ੍ਹਾ ਅਤੇ ਸੀਸੀਡੀ ਕਲਾਸਰੂਮ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਰੇਕਟੋਰੀ ਦੀ ਵਿਆਪਕ ਮੁਰੰਮਤ ਕੀਤੀ ਗਈ. 12 ਜੁਲਾਈ, 1987 ਨੂੰ, ਪੈਰਿਸ਼ ਨੇ ਆਪਣੀ ਪੰਜਾਹਵੀਂ ਵਰ੍ਹੇਗੰ celebrated ਬੈਡਫੋਰਡ ਐਵੇਨਿvenue ਵਿਖੇ ਸਮੁੰਦਰ ਦੇ ਕਿਨਾਰੇ ਤੇ ਇੱਕ ਮਾਸ ਦੇ ਨਾਲ, ਅਤੇ ਉਸ ਸ਼ਾਮ ਸੇਂਟ ਥਾਮਸ ਮੋਰੇ ਚਰਚ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਪਲਾਜ਼ਾ ਤੇ ਇੱਕ ਰਿਸੈਪਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਲ ਮਨਾਈ. ਵਰ੍ਹੇਗੰ ਦੇ ਜਸ਼ਨਾਂ ਵਿੱਚ 1,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਲੋਕ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਏ. ਰਿਸੈਪਸ਼ਨ ਲਈ ਇੱਕ ਟਿਕਟ ਦੀ ਕੀਮਤ $ 10.00 ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਭੋਜਨ, ਤਰਲ ਤਾਜ਼ਗੀ ਅਤੇ ਦੋ ਬੈਂਡਾਂ ਤੇ ਨੱਚਣਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ.

ਸਾਲਾਂ ਦੌਰਾਨ ਐਮਐਸਜੀਆਰ. ਕੋਨੇਲੀ ਪਾਦਰੀ ਸੀ, ਪੈਰਿਸ਼ ਵੱਖੋ ਵੱਖਰੇ ਸਮਿਆਂ ਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਸਹਿਯੋਗੀ ਪੁਜਾਰੀਆਂ ਦਾ ਘਰ ਸੀ ਅਤੇ 2007 ਵਿੱਚ ਜਿਮ ਰੂਫ, ਇੱਕ ਲੰਮੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਪੈਰਿਸ਼ਨੀਅਨ, ਨੂੰ ਇੱਕ ਡੀਕਨ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਸਟਾਫ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਇਆ ਸੀ.

ਮੋਨਸਾਈਨਰ ਕੋਨੇਲੀ ਅਤੇ ਫਾਦਰ ਵਿਨਸੇਂਟ ਓ'ਕੌਨੇਲ ਨੇ ਰੌਕਾਵੇ ਪ੍ਰਾਇਦੀਪ 'ਤੇ ਹਸਪਤਾਲ ਅਤੇ ਘਰੇਲੂ ਬਜ਼ੁਰਗਾਂ ਨਾਲ ਮੁਲਾਕਾਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਮੰਤਰਾਲਿਆਂ ਦੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਵਿੱਚ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਈ, ਅਤੇ ਸਾਡਾ ਪੈਰਿਸ਼ ਅਜੇ ਵੀ ਇਸ ਮਿਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਸਰਗਰਮ ਹੈ. ਪੈਰਿਸ਼ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ 1996 ਵਿੱਚ ਹੋਈ ਸੀ, ਅਤੇ ਇਸਨੂੰ ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡਸ ਵਿੱਚ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਪਹਿਲਾ ਪੈਰਿਸ਼ ਸ਼ੋਅ 1988 ਵਿੱਚ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਜੂਨ ਵਿੱਚ ਪਿਛਲੇ ਹਫਤੇ ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਸਾਡੀ ਸਥਾਨਕ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਦੁਆਰਾ ਸਾਡੇ ਪੈਰਿਸ਼ ਲਈ ਮਨੋਰੰਜਨ ਦਾ ਇੱਕ ਸਾਲਾਨਾ ਸਰੋਤ ਰਿਹਾ ਹੈ.

ਇਹ ਭਾਈਚਾਰਾ 11 ਸਤੰਬਰ, 2001 ਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਮੂਲ ਹਿੱਲ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਦੋਂ ਵਰਲਡ ਟ੍ਰੇਡ ਸੈਂਟਰ ਵਿੱਚ ਇਸ ਦੇ ਉਨ੍ਹੀਂ ਮੈਂਬਰਾਂ ਦੀ ਜਾਨ ਚਲੀ ਗਈ ਸੀ. ਵੀਕਐਂਡ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹਫਤੇ ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ, ਮੈਮੋਰੀਅਲ ਮਾਸਸ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਸੀ ਕਿ ਸਾਡੇ ਖੋਏ ਹੋਏ ਪੈਰਿਸਿਅਨਸ ਦੀ ਯਾਦ ਵਿੱਚ ਖੜ੍ਹੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਸਿਰਫ ਭੀੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਕਮਿ communityਨਿਟੀ ਨੇ 217 ਵੀਂ ਸਟ੍ਰੀਟ ਦੇ ਨਜ਼ਦੀਕ ਬੇਅ ਬੀਚ 'ਤੇ ਇੱਕ ਯਾਦਗਾਰ ਬਣਾਈ, ਜਿੱਥੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ਰਧਾਂਜਲੀ ਵਜੋਂ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਉਸ ਦਿਨ ਆਪਣੀ ਜਾਨ ਗੁਆਈ ਸੀ. ਨਿ Newਯਾਰਕ ਸਿਟੀ ਫਾਇਰ ਡਿਪਾਰਟਮੈਂਟ ਦੇ ਇੰਜਣਾਂ, ਟਰੱਕਾਂ ਅਤੇ ਐਂਬੂਲੈਂਸਾਂ ਨੂੰ ਸਮਾਰਕ ਦੇ ਨੇੜੇ ਖੜ੍ਹਾ ਵੇਖਣਾ ਆਮ ਗੱਲ ਹੈ, ਨਾਲ ਹੀ ਨਿ Newਯਾਰਕ ਸਿਟੀ ਪੁਲਿਸ ਵਿਭਾਗ ਦੀਆਂ ਗੱਡੀਆਂ ਆਪਣੇ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੂੰ ਯਾਦਗਾਰ ਦੇ ਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ. 2006 ਵਿੱਚ ਰੌਕਸਬਰੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਾਧੂ ਯਾਦਗਾਰ ਸਮਰਪਿਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ. ਇਨ੍ਹਾਂ ਯਾਦਗਾਰਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਯਾਦਗਾਰੀ ਪੁੰਜ ਹਰ ਸਾਲ 11 ਸਤੰਬਰ ਨੂੰ ਘੁੰਮਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਮਨਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ.

ਪੈਰਿਸ਼ ਨੇ 2002 ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਡਰੱਗ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ, ਜੋ ਕਿ ਡਾਕਟਰਾਂ, ਸਮਾਜ ਸੇਵਕਾਂ, ਨਸ਼ਾ ਛੁਡਾਉਣ ਵਾਲਿਆਂ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਪੈਰਿਸ਼ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਭਾਗੀਦਾਰੀ ਨਾਲ ਕਿਸ਼ੋਰਾਂ ਅਤੇ ਬਾਲਗਾਂ ਲਈ ਭਾਸ਼ਣਾਂ ਅਤੇ ਸਮੂਹ ਚਰਚਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸਪਾਂਸਰ ਕਰਦਾ ਹੈ.

2005 ਵਿੱਚ, ਮੋਨਸਿਗਨੋਰ ਕੋਨੇਲੀ ਪਾਸਟਰ ਵਜੋਂ ਸੇਵਾਮੁਕਤ ਹੋਇਆ, ਪਰ ਪਾਸਟਰ ਐਮਰੀਟਸ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਰਿਹਾਇਸ਼ ਵਿੱਚ ਰਿਹਾ. ਪੈਰਿਸ਼, ਹਾਲਾਂਕਿ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰੇ ਮੋਨਸਿਗਨੋਰ ਕੋਨਲੀ ਦੀ ਰਿਟਾਇਰਮੈਂਟ ਤੋਂ ਦੁਖੀ ਸੀ, ਨੇ ਮੋਨਸਿਗਨੋਰ ਮਾਈਕਲ ਕੁਰਾਨ ਦਾ ਸਵਾਗਤ ਕੀਤਾ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇੱਥੇ 1982 ਤੋਂ 1985 ਤੱਕ ਨਵੇਂ ਨਿਯੁਕਤ ਪਾਦਰੀ ਵਜੋਂ ਸੇਵਾ ਨਿਭਾਈ ਸੀ। ਉਸ ਸਮੇਂ ਜਦੋਂ ਉਹ ਸਾਡੇ ਪੈਰਿਸ਼ ਤੋਂ ਦੂਰ ਸਨ, ਰੋਮ ਵਿੱਚ ਪੜ੍ਹੇ ਮੋਨਸਿਗਨੋਰ ਕੁਰਾਨ ਨੇ ਇੱਕ ਡਾਕਟਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਪਵਿੱਤਰ ਧਰਮ ਸ਼ਾਸਤਰ ਦੀ ਡਿਗਰੀ, ਅਤੇ 2003 ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮੋਨਸਿਗਨੋਰ ਬਣ ਗਿਆ. ਮੋਨਸਿਗਨੋਰ ਕੁਰਾਨ ਸੇਂਟ ਥਾਮਸ ਮੋਰ - ਸੇਂਟ ਐਡਮੰਡਸ ਅਤੇ ਰੋਕਸਬਰੀ ਵਿੱਚ ਸੇਂਟ ਜੇਨੇਵਿਵ ਦੇ ਪੈਰਿਸ਼ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਕ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਆਏ. ਉਸ ਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਤਿੱਖੇ ਬੁੱਧੀ ਅਤੇ ਨਿੱਘ ਲਈ ਪੈਰਿਸ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਯਾਦ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਅਤੇ ਸਾਰਿਆਂ ਦੁਆਰਾ ਤੁਰੰਤ ਗਲੇ ਲਗਾ ਲਿਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਮੌਨਸਿਗਨੋਰ ਕੁਰਾਨ ਨੇ ਗੁੱਡ ਫ੍ਰਾਈਡੇ, 2006 ਨੂੰ ਸਾਡੇ ਪਹਿਲੇ ਸਲਾਨਾ ਸਟੇਸ਼ਨ ਆਫ ਕਰਾਸ ਜਲੂਸ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਪੈਰਿਸ ਦੇ ਸਾਰੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਹਿੱਸਾ ਲੈਣ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕੀਤਾ. ਧਾਰਨਾ ਦੇ ਤਿਉਹਾਰ 'ਤੇ, 15 ਅਗਸਤ, 2006 ਨੂੰ ਅਸੀਂ ਕੈਨੇਡੀ ਦੇ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਖਾੜੀ ਬੀਚ' ਤੇ ਸਾਡੀ ਪਹਿਲੀ ਸਾਲਾਨਾ ਸ਼ਾਮ ਦਾ ਮਾਸ ਕੀਤਾ ਸੀ. 4 ਅਕਤੂਬਰ, 2006 ਨੂੰ ਐਸਸੀ ਦੇ ਸੇਂਟ ਫ੍ਰਾਂਸਿਸ ਦੇ ਤਿਉਹਾਰ ਤੇ, ਪਰਵਾਸੀਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਜਾਨਵਰਾਂ ਨੂੰ ਸੇਂਟ ਥਾਮਸ ਮੋਰੇ ਚਰਚ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਪਲਾਜ਼ਾ ਵਿੱਚ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. 2006 ਵਿੱਚ ਪੈਰਿਸ਼ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਨਿਰਧਾਰਤ ਮਾਸਿਕ ਪਰਿਵਾਰਕ ਮਾਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਾਸਿਕ ਟੀਨ ਮਾਸ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਬਿਸ਼ਪ ਨਿਕੋਲਸ ਡੀਮਾਰਜ਼ੀਓ ਦੇ ਕਹਿਣ ਤੇ, ਮੋਨਸਿਗਨੋਰ ਕੁਰਾਨ ਨੇ ਬਰੁਕਲਿਨ ਡਾਇਓਸੀਜ਼ ਦੇ ਹਰੇਕ ਪੈਰਿਸ਼ ਨੂੰ ਮੁੜ ਸੁਰਜੀਤ ਕਰਨ ਅਤੇ ਸਪਸ਼ਟ ਟੀਚਿਆਂ ਅਤੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਹਰੇਕ ਪੈਰਿਸ਼ ਲਈ ਇੱਕ ਯੋਜਨਾ ਵਿਕਸਤ ਕਰਨ ਲਈ ਬਿਸ਼ਪ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਪੈਰਿਸ਼ ਪਾਸਟਰਲ ਕੌਂਸਲ ਦੇ ਗਠਨ ਨੂੰ ਵੀ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕੀਤਾ. ਇਸ ਮੰਤਵ ਲਈ, ਪੈਰਿਸ਼ ਪਾਸਟਰਲ ਕੌਂਸਲ ਨੇ ਪੈਰਿਸ਼ ਮੈਂਬਰਾਂ ਦੀਆਂ ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਅਤੇ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਸੁਣਨ ਲਈ ਪੈਰਿਸ਼ਨਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ-ਨਾਲ-ਇੱਕ ਇੰਟਰਵਿs ਲਈ ਅਤੇ ਦੋ ਪੈਰਿਸ਼ ਅਸੈਂਬਲੀਆਂ ਦਾ ਆਯੋਜਨ ਕੀਤਾ. ਮੌਨਸਿਗਨੌਰ ਕੁਰਾਨ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਹੇਠ ਪਹਿਲਾ ਸਾਲਾਨਾ ਪੈਰਿਸ਼ ਮੇਲਾ 2006 ਦੀ ਬਸੰਤ ਵਿੱਚ ਆਯੋਜਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਹਿਲੀ ਸਾਲਾਨਾ ਡੌਗੀ ਕਾਸਟਿ paraਮ ਪਰੇਡ ਹੋਈ ਜੋ ਕਿ ਗਰਮੀਆਂ ਦੇ ਅਖੀਰ ਵਿੱਚ, 2006 ਵਿੱਚ ਹੋਈ। ਮੌਨਸਿਗਨੋਰ ਕੁਰਾਨ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਦਿਨ ਪੈਰਿਸ਼ ਦੀਆਂ ਗਲੀਆਂ ਵਿੱਚ ਘੁੰਮਦੇ ਹੋਏ ਵੇਖਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਪੈਰਿਸ਼ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਉਸਦੇ ਨਵੇਂ ਸਹਿਯੋਗੀ, ਮੌਨਸਿਗਨੋਰ ਡੀ (ਓਗ) ਦੀ ਸੰਗਤ ਵਿੱਚ.

25 ਨਵੰਬਰ 2007 ਨੂੰ, ਸਾਡੀ ਪਿਆਰੀ ਮਿਸ. ਮਾਈਕਲ ਕੋਨੇਲੀ ਦੀ ਇੱਕ ਛੋਟੀ ਬਿਮਾਰੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ. ਸੇਂਟ ਥੌਮਸ ਮੋਰ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਜਾਗਣ ਅਤੇ ਅੰਤਿਮ ਸੰਸਕਾਰ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦੁਆਰਾ ਇੱਥੇ ਯੂਐਸ ਵਿੱਚ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਸਨੇਹ ਦਾ ਪ੍ਰਵਾਹ ਵੇਖਿਆ ਅਤੇ ਜਿਹੜੇ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣ ਲਈ ਆਇਰਲੈਂਡ ਤੋਂ ਆਏ ਸਨ, ਸਾਡੇ ਅਤੀਤ ਅਤੇ ਮੌਜੂਦਾ ਪੈਰਿਸ਼ਨਾਂ ਦੁਆਰਾ ਅਤੇ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਸ਼੍ਰੀਮਤੀ. ਕੋਨੇਲੀ ਨੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਛੂਹਿਆ. ਸੇਂਟ ਥਾਮਸ ਮੋਰੇ ਚਰਚ ਵਿੱਚ ਉਸਦੇ ਅੰਤਿਮ ਸੰਸਕਾਰ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਉਸਦੇ ਅਵਸ਼ੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਕਾਉਂਟੀ ਗੈਲਵੇ ਵਿੱਚ ਉਸਦੇ ਜੱਦੀ ਸ਼ਹਿਰ ਕਿਲਕੂਨਿ ਕਬਰਸਤਾਨ ਵਿੱਚ ਦਫਨਾਉਣ ਲਈ ਆਇਰਲੈਂਡ ਲਿਜਾਇਆ ਗਿਆ।

ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਪੈਰਿਸ਼ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ
ਮਈ, 2008 ਵਿੱਚ, ਦੋ ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਸੇਂਟ ਥਾਮਸ ਮੋਰ-ਸੇਂਟ. ਐਡਮੰਡ ਪੈਰਿਸ਼ ਅਤੇ ਸੇਂਟ ਜੇਨੇਵਿਵ ਪੈਰਿਸ਼ ਦੋਵੇਂ ਬੰਦ ਸਨ ਅਤੇ ਅਭੇਦ ਹੋ ਕੇ ਧੰਨਵਾਦੀ ਟ੍ਰਿਨਿਟੀ ਪੈਰਿਸ਼ ਬਣ ਗਏ ਸਨ. Monsignor Michael Curran was installed as the first pastor on May 18th, 2008 by Bishop Frank Caggiano at a Mass held in St. Thomas More Church. The parish offices, records and main church would all be located at St. Thomas More Church in Rockaway Point.

In June, 2008, Sr. Joseph Amata retired as our Director of Religious Education after twenty-five years of devoted service to our Parish. In September, 2008 Betsy Heinlein agreed to continue this important work for the children of our parish.

Here then we have a brief survey of the past history of our parish. As we all know, the history of any parish cannot be recounted only in a few pages or in a few faded photographs. No, the history of any parish can be seen only in the lives of the clergy, people, and children who lived there. During these years, Blessed Trinity Parish has been blessed with many wonderful parishioners who have contributed greatly to the progress of this parish. There were so many of them, that were we to try to mention them all by name in this history, we would fail miserably. We can be sure that they are all known to God, and after all, that is what really counts.

We pray to the Holy Spirit to help us discern the needs of our parish, to plan for our future, and to give us the courage we need to maintain our efforts to address the present and future of our Church.


Weekend Mass Schedule (in-person)

Masks are required at all services regardless of vaccination status.

Due to Diocesan guidelines, our capacity is limited. If you want to reserve your spot in the pew, please pre-register by clicking here . Pre-registration is not required and walk-ins are welcome if capacity allows.

*** Childcare will be available ONLY during the 9:30 AM service. However, children are always welcome at all of Trinity's services. You do not need to count your child(ren) when pre-registering if they will be using childcare. You will register them once you drop them off in the North Parish Hall. Children will remain in the North Parish Hall during the entire service under the supervision of vaccinated childcare workers.


If you're visiting with us, we'd love for you to fill out a visitor card so we can be in touch.
You can find past services and sermons on our Youtube Channel.

Tuesday @ 7:30 AM in-person Mass
Wednesday @ 8:00 AM Virtual Morning Prayer
Wednesday @ 5:30 PM Virtual Contemplative Prayer (On Facebook)
Thursday @ 7:30 AM in-person Mass
Friday @ 8:00 AM Virtual Morning Prayer


History of Trinity Parish (Episcopal)

The cornerstone of Trinity Parish was laid on June 1, 1871. The earliest history of
Trinity Parish began in 1729, when the Rev. Samuel Johnson of Stratford,
Connecticut visited Westerly, Rhode Island and Wethersfield, Connecticut for
the purpose of establishing Episcopal churches at these places. These initial
efforts were unsuccessful.

In 1797, a church was organized and a building erected in the Newington section of
Wethersfield by the Society of Protestant Episcopalians. This group was made up
primarily of dissident members of the Congregational Church living in that
ਖੇਤਰ. This attempt failed and was disorganized and the church was sold and
demolished.

The Rev. John Williams who was connected with Washington College (now Trinity
College) preached a single sermon in Wethersfield during the year 1840 or 1841.
It was not until 1866, some 25 years later that Rev. Henry W. Nelson, Jr.,
rector of Good Shepherd Church in Hartford conferred with some local residents
of Wethersfield, and it was decided to arrange for a Sunday service.

The congregation met in Academy Hall in January of 1868. The total number attending
was about 120 persons. The Rev. Nelson was the preacher. A second service was
held in late January of 1868. Some 155 persons attended this service.

John Williams, Bishop of the Diocese, made a pastoral visit to Trinity Parish,
and it was determined to move ahead with the work of the mission. The Bishop
administered the rite of confirmation to eight persons in 1869. Another aspect
of growth occurred in 1869 when a seminarian (who was attending Berkeley
Divinity School) by the name of John H. Watson began morning services. A church
school was inaugurated at that time. Mr. Watson later became Rector of the
Church of Good Shepherd.

In October of 1869 a committee was formed to organize and incorporate a parish in Wethersfield. The first officers were: F.T. Chapman, Warden Austin
Robertson, Clerk Stephen Buckeley, Treasurer Samuel W. Goodrich, Horace
Robbins and Albert E. Warner, vestrymen.

The land (owned by Silas W. Robbins) was purchased. This is the land where the Church now stands.

The Parish was received into the Diocese of Connecticut on June 15, 1870. Prior to this the first persons baptized were Mary Francis Warner and Albert Emmett Warner on May 23, 1869. The first confirmation class was held on May 23, 1869. The first marriage was held on July 1, 1868. The groom was Arthur Edward Baker and the bride was Frances Ann Coleman. The first burial was that of an infant, John B. Church, on October 15, 1869.

The church building in which we continue to worship today was begun in 1871. The
architect was E.T. Potter of New York (acclaimed locally as the architect of
the Mark Twain House in Hartford.) The Church was occupied for the first time on Easter 1874, and the Church was consecrated on October 1, 1874. In 1955 the present parish house was constructed. The church was enlarged in 1963, and a new office wing was also added as a part of that project.

For a more complete reading of the history of Trinity Parish it is suggested you read “The History of Trinity Parish (Episcopal)”, Wethersfield, Connecticut, 1871-1971 as compiled by Elizabeth Hanmer MacCutcheon, dated 1972.

This history lists all the various rectors and terms of office. For some of us the history we recall commences with Rev. Percy Felix Rex, who served the parish from 1932 to 1937. Evidently the Bishop must have thought Trinity Parish was dying on its feet as reported to the annual meeting by Mr. Alfred W. Hanmer, then Senior Warden, in 1932. Rev. Rex was a leader who led the Parish back from the brink by anticipating future growth and expanding of the Church.

Following Rev. Rex’s resignation, The Rev. William G. Wright assumed the position of Rector.

The next Rector was Rev. A. Palmore Harrison who commenced his rector ship at
Trinity Parish on January 1, 1941 and served the Parish until January 30, 1947.
His tenure coincided with World War II. Another event that occurred during his
tenure was the “Great Barnum & Bailey Circus Fire” in Hartford. As many of our parishioners were involved in this conflagration, Rev. Harrison called or visited each of the Parish families to determine their needs. Another near disaster happened in 1943 when the Hart Seed Company located next door caught fire, and the spread of the flames severely damaged the old Parish Hall.

Following Rev. Harrison’s departure, The Rev. Maxwell B. Courage became Rector from 1947 to 1949.

The next Rector was The Rev. John Hall Findlay who served the Parish for
twenty-five years, from 1951 until his retirement in 1974. He was affectionately called “Father John.”

During his tenure many changes were made: the Parish House Building Committee was reorganized in 1953, an architect was hired, the property lines with the Hart Seed Company were defined so encroachment would not occur and the old Parish Hall was demolished. The cornerstone was laid for a new parish hall in 1954. This stone holds a Cross, a Bible, Prayer Book, History of the Parish, list of Donors and a list of all the families in the Parish. Church School was held at the American Legion Hall during the construction period. Horace B. Francis was General Chairman.

The Parish House was dedicated on Easter Day, April 10, 1955 by the Rt. Rev. Walter H. Gray. Rev. Findlay then led the Church in acquiring the Pelletieri Property on the south side of the Church. This house originally was the rectory of the Rev. James Lockwood, a minister of the Gospel in the First Society. It was constructed in 1767. At that time the British flag waved over our town and it remains as the only house in Wethersfield occupied by a colonial minister.

Immediately behind the Lockwood House is a small house called the Dowling Property. Thiswas thought to be a house built to house slaves owned by Captain Justin Reilly,who purchased the house following the death of Rev. Lockwood. At one time thehouse was also occupied by Marshall Harris’s family, whose descendants are WarrenJ. Blessing, Sr., his wife Dorothy Harris Blessing, and their son Warren J.Blessing, Jr.

As Trinity Parish was expanding rapidly it was necessary to obtain assistance for the Rector. In May of 1960, The Rev. Frederick P. Lefebvre was appointed as the first Curate. On his resignation in 1963, The Rev. John A. Rogers was appointed Curate. When he resigned in 1966, he became Vicar at Christ Church, Quaker Farms, Connecticut. He was succeeded by The Rev. William Sorrells who served until 1968. The Rev. Donald H. Parker served as Curate from 1968 to 1970.

At a special meeting of the Parish in 1961 it was voted to expand the Church.Ground was broken on St. Mark’s Day, April 25, 1963. The sanctuary was extendedeastward and offices were added. The first wedding held in the newlyrefurbished church was that of Torrey Watson, daughter of Mr. and Mrs. Elmer S.Watson, and Paul Wise. It was held on November 9, 1963.

The100th Anniversary of Trinity Parish was celebrated on October 19, 1969.

In 1970 the Vestry voted to appoint The Rev. John A. Rogers, Jr., Vicar at Christ Church, Quaker Farms, Connecticut as Assistant to the Rector. In 1971, The Rev. John Hall Findlay celebrated his 20 th year as Rector at Trinity Parish. At that time the Parish had some 1,000 members. On Father John’s retirement in 1975, The Rev. John A. Rogers was called as Rector. He retired in 2001. He, also was affectionately called “Father John.”

During the tenure of Rev. Rogers a number of changes occurred: the Rectory on Hartford Avenue was sold, two women were nominated to be lay-readers and administer the chalice, the mortgage was burned and the Parish was now free of debt and Dowling House was purchased, completing the property lines as they are known today. During the 1990’s the Parish pledged and gave Camp Washington $10,000. 00, the nave floor was reinforced, new windows were installed in the Parish House, the Seabury Room was created and decorated, the Haitian outreach program was started, and a large bequest of $287,000.00 was given the church by Susan McCann.

Of special interest to the Rev. Rogers and the parish was the relocation of the altar and the renovation of the nave. The altar prior to this change was located against the east wall of the apse. The change made at this time made it possible for the celebrant to face the congregation during the service. This work was done in 1988. The financial support for this project was made by the Montgomery family in memory of John Montgomery, former Warden of the Trinity Parish.

Prior to 1979 three new liturgies were introduced. These were called the “zebra books”, and finally led to what is now the familiar 1979 Book of Common Prayer as ratified by the 1978 convention of the Protestant Episcopal Church.

Fr. Rogers will be remembered for conducting memorable services particularly at Easter and Christmas.

The Rev. Joanne Neel-Richard was named Interim Priest on August of 2001.

Subsequently she was named Priest-In-Charge. She served in that role until August of 2006.

The Reverend Scott Lee was called as rector and took office September 1, 2006.

Stiles – “Ancient History of Wethersfield”

The Hartford Courant and the Hartford Times

Town of Wethersfield Records

The information as submitted above was excerpted from the MacCutheon history of Trinity Parish by Richard G. Rouse and submitted here as a digest of that history. Additional notes were added starting with the ministry of the Rev. John A. Rogers and the Rev. Joanne Neel-Richard.


Regular Sunday Service :

Trinity Parish ADMIN is inviting you to a scheduled Zoom meeting.

Topic: Worship with Trinity - Holy Eucharist
Time: 10:30 AM Sunday Mornings

Passcode: contact the office for passcode
One tap mobile
+13126266799,,87515999663#. 0#,,6753233# US (Chicago)
+19292056099,,87515999663#. 0#,,6753233# US (New York)

Dial by your location
+1 312 626 6799 US (Chicago)
+1 929 205 6099 US (New York)
+1 301 715 8592 US (Germantown)
+1 346 248 7799 US (Houston)
+1 669 900 6833 US (San Jose)
+1 253 215 8782 US (Tacoma)
Meeting ID: 875 1599 9663
Passcode: contact the office for passcode
Find your local number: https://us02web.zoom.us/u/kcSqEbnYTa


Historic Timeline

1853 - Rev. Mathias Hannon, mission priest, travels by horseback to Webster County.

1855 - Fr. William Edmonds comes to Fort Dodge. He purchases lots and organizes a congregation to be Corpus Christi.

1856 - Bishop Matthias Loras sends Fr. John William Vahey to Fort Dodge as first resident pastor for all of northwest Iowa. The original parish ranges from Fort Dodge to Sioux City, extending to the northern borders of Iowa.

1859 - Fr. John Marsh donates $1,100 for construction of the first Catholic School in Fort Dodge.

1871 - Construction of St. Patrick on the Lizard Church.

1878 - First Mass celebrated at Coalville.

1883 - New Corpus Christi Church dedicated in Fort Dodge.

1886 - St. Matthew Parish established in Clare.

1890 - St. Matthew Catholic Church - Clare - First structure is dedicated.

1890 - St. John Catholic Church - Vincent - Becomes Mission of St. Joseph - Duncombe.

1891 - First Pastor appointed for St. Joseph Catholic Church - Barnum.

1892 - Our Lady of Good Counsel established in Moorland - becomes a mission to Barnum.

1894 - First church dedicated at Moorland - Our Lady of Good Counsel.

1895 - First St. John Catholic Church - Vincent - Built.

1897 - Sacred Heart Catholic Church Established in Fort Dodge.

1897 - St. Joseph Catholic Church - Barnum - Church building dedicated.

1900 - Church construction completed for Assumption of the Blessed Virgin Mary - Coalville.

1902 - St. Joseph Catholic Church - Duncombe - Organized as a parish.

1905 - New St. Matthew’s Catholic Church - Clare - Dedicated.

1905 - New church construction begins for St. John Catholic Church - Vincent.

1910 - New St. Joseph Catholic Church - Duncombe - Dedicated.

1915 - Work begins on new Sacred Heart Church - Fort Dodge - basement is used for Mass.

1918 - Cornerstone laid for new Our Lady of Good Counsel Church - Moorland.

1922 - New Sacred Heart Church - Fort Dodge - Dedicated.

1930 - New St. Patrick on the Lizard Catholic Church Dedicated.

1946 - Holy Rosary Catholic Church established - Fort Dodge.

1954 - Christ the King Catholic Church established - Dayton. 25 families celebrate Mass in local movie theater.

1956 - New Church for Christ the King Catholic Church - Dayton.

1959 - First Mass in new Immaculate Conception Catholic Church - Lehigh.

1963 - New St. Joseph Catholic Church - Barnum - Dedicated.

1973 - Church of the Assumption of the Blessed Virgin Mary - Coalville - Closes.

1984 - Last Mass at St. Patrick on the Lizard Catholic Church.

1994 - St. John Catholic Church - Vincent - Closes.

2000 - Start of Catholic Team Parishes of Webster County.

2006 - 150 years of faith in Webster County.

2006 - Bishop Nickless decrees that the Parish of the Holy Trinity be established. Holy Trinity Parish is now the official name of our parish in Webster County while maintaining the existing names of each church worship site.

2008 - Long Range Collaborative Planning with St. Edmond Catholic School System. Parish reduced from 4 to 3 priests. Closure of Barnum, Duncombe and Holy Rosary. Long range planning process led to one site vision.

2009 - Cost analysis completed on single site and existing site options, for construction/renovation and ongoing cost. Single site proposal developed by BVH architects on space needs and potential site options. Major space needs include classroom space, hall/meeting space, sanctuary, narthex (informal greeting/entrance space/cry room, chapel).

2012 - Creation of Campus Concept with purchase of Phillips Middle School property.

2013-14 - Long Range Pastoral Planning, United By Faith, completed with input sessions and parish convocation. Single site concept again at top of priorities.

2015 - Single Site Implementation/Design Team Developed. Engage BVH Architects to reaffirm space concepts and create single worship site plan on the St. Edmond Campus.

2016 - Diocese of Sioux City's Ministry 2025 is implemented a year early and Holy Trinity Parish is reduced to two priests and that the worship sites of Christ the King, Dayton, St. Matthew, Clare and Our Lady of Good Counsel be moved to non-active worship site status.


Trinity Parish Church - History

"Go ye, therefore, and teach all nations, baptizing them in the name of the Father, and of the Son, and of the Holy Ghost." Matthew 28:19

Inscription on the Portal of the Church of the Holy Trinity

More than 100 years ago, The Church of the Holy Trinity was established through the confluence of three events—Serena Rhinelander’s desire to create a memorial to her father and grandfather, the merger of the original Church of the Holy Trinity with St. James Church and the needs of St. James Mission on East 83rd Street.

Serena Rhinelander’s grandfather, William Rhinelander (one of the wealthiest men in New York) in 1798 purchased 72 acres stretching from Third Avenue to the East River for a summer home. The northward growth of the city led to the Rhinelanders’ selling much of that land. However, Serena Rhinelander wanted as a memorial to her father and grandfather to donate not only the midblock site on the south side of 88th Street between Second and First Avenues, but also the cost of designing and constructing a church complex.

Serena Rhinelander wanted to make this donation to St. James Church at 71st Street and Madison Avenue and have St. James become the sponsor of the new complex in what had become a working-class neighborhood. However, St. James Church could not accept her offer because they did not have the money to maintain the church.

The maintenance money came from the original Church of the Holy Trinity (see photo). The church, located on the northeast corner of Madison Avenue and 42nd Street, wished to move from the business district and decided to sell its property and unite with St. James Church.

The Diocese of New York arranged to transfer Holy Trinity’s assets from the sale of the property to St. James. This, in turn, enabled St. James to retire its own debt and to assume sponsorship for Serena Rhinelander’s memorial by establishing a $200,000 endowment fund. The Diocese also transferred the name of the church to the proposed new complex. Thus the generosity of Serena Rhinelander and the endowment from St. James enabled an institution the neighborhood could not have afforded.

At the same time, St. James also had a mission at 419 East 83rd Street that had outgrown its space. This mission was moved in 1897 to the first building completed on the site, St. Christopher's House, and administered by the mission's trustees.

St. Christopher's House was a clubhouse and kindergarten for all the children of the neighborhood no matter what their individual faith or if they had no faith at all. In the basement was a swimming pool which could be used for a nominal fee and on the top floor a well-equipped gymnasium. There were a circulating library, assembly rooms, playrooms and public showers.

On April 28, 1897 the new congregation began to worship in the assembly room of St. Christopher's House.

Construction of the new Church of the Holy Trinity began the following November with the laying of the cornerstone for the church. ਦਿ ਨਿ Newਯਾਰਕ ਟਾਈਮਜ਼ described the ceremony:

". white vestments of the clergymen and the representatives of the highest social and intellectual circles on the one side showed in vivid contrast to the row of tenements across the street, from every window and door of which gazed a curious throng of people, for whose use the edifice was being dedicated."

On May 6, 1899 the Church of the Holy Trinity was consecrated. The following are excerpts from the sermon by Rev. Dr. William R. Huntington of Grace Church:

"It may shock some to hear it, but consecration is not the mere act of the Bishop it is a process that requires time to develop, and only years of use can properly consecrate a building like this…A church should not only be pleasing to the eye, but should be adapted to all the uses of a church. I can define them in three words—instruction, devotion and mercy. The pulpit, the altar and works of mercy form a part of the proper work of the church, and this group of buildings is fitted for all. "

Holy Trinity was built to be a "settlement church" which aimed to "cultivate the best in man, physical, mental, social and spiritual . not content to preach only to the soul . but with its clubs and societies seeks to help and elevate the social conditions amongst its members and the neighborhood in which it stands."

From 1897 to 1919 James V. Chalmers was the Vicar of Holy Trinity, and the early parish newsletters, The Chimes, describe a large and active Christian community. At that time the programs included a coal cooperative, day nursery for children of working parents, sewing clubs, and Christian education including a Sunday School of over 1,000 children. There were also excursions, lectures, and amateur theatricals. Holy Trinity remained a chapel of St. James until 1951, when, under the leadership of Rev. James Paul, it became an independent parish.

In 1897 the intention of the "settlement church" was to minister to the physical and spiritual needs of the growing immigrant community surrounding it. Although we no longer call Holy Trinity a "settlement church", its mission has not changed. It is still a landmark of architectural and social significance with its strong ministry to the people of Yorkville and East Harlem.


Parish History

In 1887, Reverend Killian Flasch, Bishop of La Crosse acknowledged the need for a new parish on the south side of La Crosse and appointed a committee to determine a site for the new church and oversee the project. The first structure, Saint Nicholas, was dedicated on Sunday, October 30, 1887. The first Solemn High Mass was sung at Saint Nicholas Church on November 8, 1887.

In response to a growing congregation, the church members decided on January 1, 1894 to begin making plans for a new church building, which was constructed and dedicated on December 4, 1894 to the Most Holy Trinity. The original building was converted into classrooms for the school operated by the Franciscan Sisters of Perpetual Adoration. The Sisters later built a convent on South Park and 15th Streets to better accommodate the school operation.

In 1915, Holy Trinity High School was founded as the first Catholic high school in La Crosse. In 1928, Holy Trinity High School graduated its last class of thirty four students and Aquinas High School opened in September of that year.

In 1929, the Holy Trinity Bowling Association was formed and the original nine pin bowling alley in Leo Hall was replaced with two new ten pin alleys. Pins were originally set by hand, but mechanical pinsetters were installed in 1937. The alleys were used regularly until they were removed from Leo Hall in the 1980s. Leo Hall continued to function as a multi-purpose space for social events and receptions throughout the 1980s and early 2000s.

The congregation and school’s student body continued to expand, leading to modifications of the school and church buildings between 1940 and 1952. Further remodeling, updated electric lighting, and repainting in the church building continued throughout the 1970s.

In 1987, the Holy Trinity Catholic Congregation celebrated one hundred years of serving the south side of La Crosse.